Mới đây nhất, Trấn Thành và Hari Won đã bị bắt gặp khi cả hai đang tay trong tay xuất hiện tình tứ trên phố dạo chơi, đi ăn và sau đó là đi xem phim. Giống như mọi lần, ca sỹ gốc Hàn và bạn trai không quên lưu lại những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào giữa hai người. Nam MC không đả động gì đến những ồn ào trong mấy ngày qua của bạn gái với mà chỉ đơn thuần tạo niềm tin cho Hari Won mà thôi.

hari-won-phunutoday1.jpg

hari-won-phunutoday2.jpg

Hari Won và Trấn Thành tình tứ, thân mật sau scandal.

Sau khi cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đáng chú ý trong sự kiện trao giải diễn ra tối 10/5 tại TP.HCM vừa qua, dư luận bắt đầu lên tiếng chỉ trích Hồ Ngọc Hà vì cô giật lại, tỏ thái độ không thiện chí khi Hari Won có ý muốn cầm tay dìu lên sân khấu chụp hình.

hari-won-phunutoday3.jpg

Cộng đồng mạng truyền nhau đoạn clip và cho rằng Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ không thiện chí với Hari Won.

Theo Hari Won, tất cả chỉ là hiểu lầm. Hồ Ngọc Hà là "đàn chị" thân thiện, chính giọng ca gốc Quảng Bình là người đã trang phục cho bạn gái Trấn Thành với thái độ niềm nở. Cô yêu mến và rất trân trọng nữ ca sỹ, cho nên không bao giờ có chuyện Hồ Ngọc Hà thái độ với cô trên sân khấu.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh tiều tụy , chỉ còn "da bọc xương" của Nguyễn Hoàng khiến nhiều người phải xót xa.
?(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui nhiều người thì Hồ Ngọc Hà lại trải lòng, vẫn rất yêu và cần Cường Đô la?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022