Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' gây chú ý với hình ảnh thảnh thơi đi uống café trên trang cá nhân.

ly-4090-1469090882.jpg

Khánh Ly khoe vẻ đẹp mặn mà của gái một con khi đi uống cafe. Ảnh: FB.

Chiều 21/7, Khánh Ly gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ bức ảnh cô thảnh thơi ngồi thưởng thức đồ uống tại một quán café ở Hà Nội. "Hôm nay rảnh rang đi café một chút", hot girl Nhật ký Vàng Anh viết chú thích. Trong ảnh, người đẹp 26 tuổi diện váy trắng, khoe nét tươi trẻ, đằm thắm của gái một con.

Chỉ sau nửa giờ, status của Khánh Ly thu hút được gần 10.000 lượt like cùng hàng trăm bình luận từ bạn bè và những người yêu mến cô. Đa số đều dành cho hot girl những lời có cánh. "Chuẩn như ông bà ta nói 'gái một con trông mòn con mắt'", một người nhận xét. "Trời ơi, chị Ly xinh quá đi mất", "Khánh Ly ngày càng đằm thắm mặn mà", "Nhìn bạn xinh hiền lại phúc hậu nữa", các comment khen Khánh Ly tới tấp.

Bên cạnh đó, nhiều bà mẹ bỉm sữa thể hiện mong muốn Khánh Ly chia sẻ hình ảnh của con trai Khoai Tây. Kể từ hôm 5/7, hot girl 26 tuổi bất ngờ khóa toàn bộ hình ảnh của con trai trên trang cá nhân của mình khiến không ít người hụt hẫng.

"Tôi thích ngắm cậu con trai cơ, ngắm bà mẹ này 'gato' lắm, không chơi", nickname Cỏ Dại Sagittarus dí dỏm bình luận. "Đăng hình Khoai Tây đi chị", "Chị Ly xinh đẹp ơi, em nhớ Khoai Tây quá. Cho bé lên sóng đi chị", các fan đua nhau đề nghị Khánh Ly.

Lan Chinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022