Thu Quỳnh, nữ diễn viên nổi tiếng với các vai diễn trong "Quỳnh Búp Bê", "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân"... đang chờ đón em bé thứ hai trong bụng mình.  

Cô đã công bố việc mang thai con thứ hai vào tháng 11/2023 nhưng giữ kín danh tính của người cha. Tin vui này đã khiến cô vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. 

rt2rh6rk241-p6br5pnzgy2-5qqw0w5l573.jpg Thu Quỳnh hạnh phúc khi mang thai em bé thứ 2.

Trước đó, cô đã trải qua nhiều nỗ lực mong muốn có thêm con nhưng không thành công. Em bé được xem như một món quà đặc biệt từ trời cho Thu Quỳnh.

Nữ diễn viên chia sẻ, giai đoạn đầu, cô không bị ốm nghén, ăn uống ngon miệng nên tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hoàn thành nốt các cảnh quay của "Cuộc chiến không giới tuyến" rồi mới về Hà Nội. 

w1f7lah1lp1-4iiw94dcpt2-cv5wsvoud13.jpg Trong những tấm ảnh mới nhất cô luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Thu Quỳnh đã nhận được nhiều câu hỏi về cha của đứa bé, nhưng cô luôn từ chối trả lời. Các tin đồn sau đó đã xuất hiện. Cô quyết định đính chính và lên tiếng xác nhận đứa bé rằng không phải là với bạn trai cũ, một nhà quay phim của VFC, mà cô đã chia tay từ lâu.

"Tôi phải lên tiếng đính chính vì điều đó sai sự thật và ảnh hưởng lớn đến tâm lý, cuộc sống của không chỉ anh ấy mà còn gia đình anh ấy. Tôi thực sự không muốn làm ảnh hưởng đến người khác như vậy. Tôi không chia sẻ về bố của em bé chỉ vì muốn giữ một góc riêng tư và có thể khẳng định chắc chắn rằng mình không phải là 'con giáp thứ 13' nên mong mọi người đừng đồn đoán nữa", Thu Quỳnh nói.

Vừa qua, nữ diễn viên đón tuổi 35 bên bố mẹ, em trai và bé Be - con trai đầu lòng của cô và chồng cũ là diễn viên Chí Nhân. Khi bụng bầu lùm lùm, cô tạm gác việc đóng phim truyền hình nhưng vẫn duy trì làm quảng cáo, đi sự kiện để có thu nhập, lo cho cuộc sống bỉm sữa sau này. 

l9rxpmelff1-wz3tssczmg2-bk05jke6nl3.jpg Cô chào đón tuổi mới cùng con.

Cô tiếp tục duy trì tại Nhà hát Tuổi Trẻ, nhận lời đóng MV của ca sĩ Mars Anh Tú, làm mẫu cho một chương trình thời trang ở tháng thứ năm của thai kỳ, xuất hiện tại một số sự kiện thời trang với tư cách khách mời... 

"Thêm con, tôi càng có động lực để cố gắng nhiều hơn", nữ diễn viên nói.

9i24x715th1-y2sj60c6hd2-gv0v9jpy683.jpg Thu Quỳnh làm nhiều việc hơn kể từ ngày có em bé.

Khi mang thai ở tháng thứ 6, Thu Quỳnh hội ngộ hai bà bầu Lan Phương và Phương Oanh trong buổi họp mặt cuối năm của VFC.

4efiqy77al1-k6466d0k8e2-lgktsyx6h13.jpg Ba bà bầu đọ sắc.

Hôm 6/4, Thu Quỳnh đã chia sẻ trên trang cá nhân về quyết định trở thành mẹ đơn thân lần hai. Cô khẳng định rằng việc không kết hôn lần này là một quyết định chủ động của bản thân, không phải là do sự ruồng bỏ hay chia tay. 

Cô đáp trả dư luận: "Tôi chọn làm mẹ đơn thân, quyết định không kết hôn lần thứ hai vào điểm này vì thấy việc đó không quan trọng. Tôi nghĩ việc kết hôn hay không không ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình. Tôi thấy vui và thoải mái hơn khi có cuộc sống không bị ràng buộc bởi một tờ đăng ký kết hôn hay một lễ cưới. Tôi bất ngờ khi mọi người suy diễn, drama hóa câu chuyện của mình. Thực tế là tôi và bạn trai vẫn ổn".

Dù có những sóng gió, Thu Quỳnh vẫn tiếp tục giữ tinh thần lạc quan và tích cực, sẵn sàng đón nhận cuộc sống mới với đứa con sắp chào đời. Cô hiện đang mang bầu ở tháng thứ 8.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022