Tối 11/4, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Đóa Hoa Mong Manh đã được diễn ra ở TP.HCM, quy tụ sự tham gia của các thành viên trong ê-kíp cùng dàn sao nổi tiếng Vbiz. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng chiếm trọn "spotlight" với vẻ ngoài trẻ trung, hội ngộ nam chính Lật Mặt 6 - diễn viên Quốc Cường và dàn hoa hậu đình đám như Thu Hoài, Hà Kiều Anh,...

Ở lần xuất hiện này, Đàm Vĩnh Hưng được khen "hack tuổi" khi diện trang phục có nhiều họa tiết đẹp mắt. Nam ca sĩ gây sốt với vẻ ngoài tươi tắn, luôn mỉm cười chào hỏi khán giả và đồng nghiệp. 

nirlvyl3oe1-e74jyq47ex2-7w3ihjzrho3.jpg7ur6qy14eu1-1s0aq429bj2-r8aq8wj7s63.jpg Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung tại sự kiện ra mắt phim của đồng nghiệp.

Những ngày qua, tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng được truyền thông nhắc đến nhiều, nhất là sau khi anh công bố kế hoạch làm liveshow tiền tỷ ở tuổi 52. Anh đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký Kỷ lục Việt Nam cho hạng mục Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow. 

Dù bận rộn nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian để đến ủng hộ dự án mới của các đồng nghiệp thân thiết. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian để ở bên gia đình. Anh đích thân đến đón con trai Polo tan học, cho biết đây là niềm vui lớn trong cuộc đời mình.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, sự kiện còn có sự tham gia của hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Elvis Phương, diễn viên Nhật Kim Anh, diễn viên Hiền Mai, Diễn viên Kathy Uyên, MC Quỳnh Hoa, MC Anh Quân, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Hoàng Nhung, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Hoàng Mỹ An, ca sĩ Quách Tuấn Du, đạo diễn Xuân Phước, NTK Sỹ Hoàng, Hoa hậu Thu Hoài,...  cùng hơn 600 khán giả. 

Đóa Hoa Mong Manh là đứa con tinh thần mới của Mai Thu Huyền, trong phim, cô đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên. Phim có sự góp mặt của ca sĩ Nhật Hạ, ca sĩ - diễn viên Maya, diễn viên Quốc Cường, Trizzie Phương Trinh, Đức Tiến, Mai Thu Trang, nhà đồng sản xuất Jacqueline Thu Thảo,… 

Mai Thu Huyền cho biết, đây là bộ phim Việt Nam đầu tiên được quay hoàn toàn tại Mỹ, khai thác đề tài mới lạ về những người Việt thành công tại Mỹ. Trước khi công chiếu tại Việt Nam, phim đã có cơ hội tham gia nhiều Liên hoan phim quốc tế trên thế giới.

Xem thêm tại: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022