Được yêu mến với những vai giang hồ trên màn ảnh, Hà Việt Dũng luôn khiến khán giả trầm trồ bởi diễn xuất biến hóa, vóc dáng phong độ. Tuy nhiên, cũng bởi thường xuyên diễn cảnh hành động nên nam diễn viên không tránh khỏi những lần bị chấn thương.  

f2fzq7gpoo1-7moe9a966v2-0rxh8dco0z3.png

Mới đây, Hà Nhung - bà xã Hà Việt Dũng vừa đăng đàn chia sẻ thông tin nam diễn viên Hành Trình Công Lý bị đứt dây chằng chân trái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Cụ thể, vợ Hà Việt Dũng cho biết: "Chân phải đứt dây chằng cách đây 7 năm, chân trái bị đứt dây chằng cách đây 1 tuần. Hết chân để chừa rồi". Bên cạnh chia sẻ trên, Hà Nhung đính kèm bức ảnh chân Hà Việt Dũng bị quấn băng vùng đầu gối.  

Có thể thấy, bà xã ngôi sao Cuộc Chiến Không Giới Tuyến bày tỏ lo lắng khi chồng tiếp tục "gặp nạn" ở chân. Được biết, 7 năm trước Hà Việt Dũng cũng từng đứt dây chằng chân phải trong một lần thực hiện pha hành động mạo hiểm đánh nhau với Mạc Hồng Quân trong phim Vệ Sĩ, Tiểu Thư và Thằng Khờ.  

5840f8an3w1-j052lladl82-fdx8bz0tdq3.jpg Gia đình nhỏ của Hà Việt Dũng 

Tuy không nói rõ nguyên nhân tai nạn thứ hai này của Hà Việt Dũng là gì, nhưng thông tin nam diễn viên tiếp tục đứt dây chằng khiến không chỉ người thân mà nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả lo lắng.  

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người đã gửi lời hỏi thăm, động viên nam diễn viên.  

dhd409f4ge1-6gwk6rhfv62-b2ubkpvphf3.jpg Hà Việt Dũng và Thu Quỳnh thân thiết trên phim trường Hành Trình Công Lý 

Hà Việt Dũng sinh năm 1987, quê Hòa Bình, anh từng đoạt giải cao tại một cuộc thi lớn về siêu mẫu. Về sau, anh bén duyên với diễn xuất, không ngại thử sức với các màu sắc nhân vật khác nhau. Đặc biệt, Hà Việt Dũng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi vào vai chồng của diễn viên Thu Quỳnh trong bộ phim Hành Trình Công Lý.  

Sánh đôi ở Hành trình công lý, Thu Quỳnh và Hà Việt Dũng cùng làm việc ở Viện Kiểm sát nhân dân. Hà Việt Dũng vào vai Hùng, còn nhân vật của Thu Quỳnh là Nguyệt. Dù lần đầu đóng cặp vợ chồng nhưng cả Hà Việt Dũng và Thu Quỳnh đều kết hợp rất ăn ý. Cặp đôi màn ảnh này cũng nhận được rất nhiều yêu mến từ khán giả.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022