Mới đây, một tài khoản đăng tải hình Tuấn Hưng hai tay ôm hai vai hai em. Điểm đáng nói, tài khoản này cũng là Lệ Quyên - "người tình âm nhạc" một thời của Tuấn Hưng.

Thế nhưng, Lệ Quyên này có lại có nhan sắc rất trẻ đẹp như gái 18, vòng 2 gọn gàng săn chắc. Đây không phải là Lệ Quyên - bạn gái Lâm Bảo Châu mà là Ngô Lệ Quyên - một gương mặt trẻ của màn ảnh nhỏ phía bắc. 

x6f3xjhama1-afr6ytggmk2-vzzsnqwxnz3.jpg Ngô Lệ Quyên sánh đôi cùng Tuấn Hưng.

Cô không tham gia nhiều phim truyền hình mà là diễn viên kịch của nhà hát Tuổi trẻ. Trong phim Phố trong làng, vai diễn Thương của cô khiến khán giả hết lời khen ngợi. Nhiều người ấn tượng bởi giọng nói đậm chất miền Trung của cô.

t9lj34570a1-aye43cw3o12-gm9h3y7tn63.jpg Vẻ đẹp ngọt ngào của Ngô Lệ Quyên.

Trong ảnh, cô thích thú đứng kế đàn anh Tuấn Hưng, chưa kể còn đăng caption: "Sau đây chị em em xin được hát 1 bài cho anh Tuấn Hưng nghe ạ. Xin tạm ứng của quý vị tràng vỗ tay thật to" khiến fan vô cùng thích thú với sự hội ngộ thú vị này.

Nếu trước kia, đôi song ca tình tứ Lệ Quyên - Tuấn Hưng một thời làm mưa làm gió trên các đêm nhạc thì nay diễn viên Ngô Lệ Quyên - Tuấn Hưng lại có sự hội ngộ thú vị. 

2dxoj6rytu1-ry24xlir972-t8ca2mhver3.png Tuấn Hưng và Lệ Quyên song ca.

Xem ra Tuấn Hưng rất có duyên với những người tên Lệ Quyên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022