Những tháng đầu năm 2024, khán giả châu Á được dịp chứng kiến chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đẫm nước mắt của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong phim Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears). Vai diễn trong phim cũng giúp “cụ giáo” lọt đề cử Nam chính xuất sắc tại Baeksang 2024. 

Gây sốt với hình tượng soái ca vạn người mê trên màn ảnh là thế, thế nhưng Kim Soo Hyun vẫn có nhiều khoảnh khắc muốn “độn thổ”, vừa được fan chia sẻ lại mới đây.

mwgutmqlph1-eiy22zg8ar2-uu8g74vzba3.jpgt22rifswzj1-apna6777622-9gnvfpw5es3.jpgrv13uiyjsl1-u9rvz97tny2-f13vq2owzc3.jpg Ảnh hồi cấp 3 của Kim Soo Hyun khiến netizen ngã ngửa. j2qsryesjk1-wbkh9og5jf2-s36h6h4f8f3.jpg Nhan sắc Kim Soo Hyun hiện tại.

Theo đó, cư dân mạng vừa “đào” lại bộ ảnh hồi cấp 3 của Kim Soo Hyun. Thời điểm đó, tên tuổi nam diễn viên vẫn chưa được nhiều người biết đến. Trong ảnh, Kim Soo Hyun khiến fan ngã ngửa với loạt biểu cảm trề môi, phồng má bá đạo. Đáng chú ý, anh còn chụp ảnh “tự sướng” khi không mặc áo, có lúc còn để tóc dài, xoăn xù y hệt bà thím. Có thể nói, hình ảnh này khác hoàn toàn so với hình tượng lạnh lùng mà Kim Soo Hyun đang theo đuổi hiện tại.

Bộ ảnh cấp 3 của Kim Soo Hyun gây sốt trên các diễn đàn mạng ngay sau khi được chia sẻ lại. Dù phong cách thời trang có phần “ba chấm” nhưng netizen vẫn dành lời khen cho vẻ ngoài bảnh bao, đặc biệt là làn da không tì vết của nam thần họ Kim. So với hồi cấp ba, Kim Soo Hyun hiện tại dường như không hề già đi, nam diễn viên cũng đã tìm được phong cách phù hợp với bản thân.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, là một trong những sao nam nhận nhiều giải thưởng về diễn xuất nhất Hàn Quốc. Những tựa phim có sự tham gia của nam diễn viên có thể kể đến như: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới, Khách Sạn Ma Quái, Nữ Hoàng Nước Mắt,... Hiện, Kim Soo Hyun đang là sao nam có cát-sê cao nhất xứ sở kim chi, anh nhận được khoảng 90 tỷ đồng khi tham gia diễn xuất trong Nữ Hoàng Nước Mắt. Phim đang đứng top 2 BXH phim có rating cao nhất lịch sử đài tvN, xếp sau Hạ Cánh Nơi Anh.

j0arp66syw1-hmyehypngh2-ypnn7tnotq3.jpg Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đang gây sốt trong phim truyền hình Nữ Hoàng Nước Mắt.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022