Mới đây, một bức ảnh hậu trường được cho rằng chính là cái kết của nhân vật Quỳnh trong bộ phim "Quỳnh Búp Bê" đã bất ngờ lan truyền rộng rãi khắp các diễn đàn gây chú ý mạnh mẽ. Theo đó, trong bức ảnh nhân vật Quỳnh xuất hiện với cảnh tượng máu me đầy người do vết đâm khá sâu và có thể sẽ không qua khỏi, làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

kul_news_quynh-bup-be-lo-cai-ket-cuc-tham-khien-cong-dong-mang-hoang-mang-tot-do-bat-man-doi-bo-phim.jpg Hình ảnh được cho làm đoạn kết bi thảm của nhân vật Quỳnh búp bê trong bộ phim cùng tên.

Không ít ý kiến cho rằng, đây là kế hoạch trả thù của các nhân vật trong phim dẫn đến cái kết thảm cho Quỳnh và Cảnh sẽ là người cưu mang con trai của cô. Cái kết được dự đoán mang màu sắc của bộ phim nhanh chóng khiến nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thất vọng, không can tâm khi kịch bản lại để cho nhân vật Quỳnh chịu nhiều nghiệt ngã đến vậy.

kul_news_quynh-bup-be-lo-cai-ket-cuc-tham-khien-cong-dong-mang-hoang-mang-tot-do-bat-man-doi-bo-phim4.jpg Trước đó, "Quỳnh Búp Bê" cũng để lộ bức ảnh nhân vật Cảnh đang cầm dao đe dọa lão Cấn để bỏ trốn cùng Quỳnh, cũng chứng minh rằng bức ảnh trên rất có thể chính là cái kết thực sự khi hai người chống lại lão Cấn. kul_news_quynh-bup-be-lo-cai-ket-cuc-tham-khien-cong-dong-mang-hoang-mang-tot-do-bat-man-doi-bo-phim3.png kul_news_quynh-bup-be-lo-cai-ket-cuc-tham-khien-cong-dong-mang-hoang-mang-tot-do-bat-man-doi-bo-phim2.png kul_news_quynh-bup-be-lo-cai-ket-cuc-tham-khien-cong-dong-mang-hoang-mang-tot-do-bat-man-doi-bo-phim1.jpg Nhiều người không can tâm khi kịch bản lại để cho nhân vật Quỳnh chịu nhiều nghiệt ngã đến vậy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022