Ngô Lỗi hợp tác cùng "gà cưng" Châu Tấn

Ngô Lỗi là gương mặt không thể quen thuộc hơn với khán giả tại Trung Quốc cũng như nước ngoài. Chạm ngõ màn ảnh ngay từ khi còn bé, cho đến nay, "em trai quốc dân" đã bỏ túi không ít các dự án truyền hình, điện ảnh ăn khách. Địa vị của anh trong làng giải trí Trung cũng tương đối ổn định. 

Sau dự án Giữa Cơn Bão Tuyết, lên sóng hồi đầu tháng 2/2024, gần đây, trên Weibo đang lan truyền thông tin Ngô Lỗi sắp sửa hợp tác với Trương Tịnh Nghi - "gà cưng" Châu Tấn - Trần Khôn trong một bộ phim cổ trang, dự kiến khởi quay vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, những chi tiết về tác phẩm này còn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. 

7hetnue3tt1-yje9jxyc5e2-47cljed4fv3.jpg Rộ tin Trương Tịnh Nghi và Ngô Lỗi sắp sửa đóng chung một bộ phim cổ trang. 

Có ý kiến cho rằng, họ sẽ rất ủng hộ nếu Trương Tịnh Nghi và Ngô Lỗi hợp tác trong phim mới, không chỉ bởi ngoại hình tương xứng mà diễn xuất của cả hai đều ổn áp, đáng mong chờ. Bên cạnh đó, vài netizen chỉ ra, Ngô Lỗi và sao nữ Tích Hoa Chỉ rất thân thiết với Trần Khôn, thế nên nếu hai ngôi sao có đóng phim chung cũng không khó hiểu.

Trương Tịnh Nghi nhờ sự hậu thuẫn mạnh mẽ của đôi bạn thân quyền lực nhất nhì Cbiz Trần Khôn - Châu Tấn, tài nguyên tới tay cô lúc nào cũng đủ đầy, lại phát triển song song ở hai mảng truyền hình và điện ảnh, điều mà rất ít tiểu hoa trẻ làm được.

Dẫu vậy, tên tuổi Trương Tịnh Nghi mới chỉ thực bật lên nhờ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, hợp tác cùng Trần Phi Vũ. Thành công ngoài mong đợi của phim, giúp Trương Tịnh Nghi nhận được vô số tình yêu thương từ mọi người, còn được ưu ái gọi là "Công chúa". 

Ngoài ra, việc Trương Tịnh Nghi nên duyên cùng "đỉnh lưu đoạn tầng" Tiêu Chiến ở Tàng Hải Truyện cũng khiến dân tình càng quan tâm tới cô nhiều hơn. 

0jhul2p6bl1-5z6byrln902-s3dtxj700p3.jpg Thành công của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa giúp Trương Tịnh Nghi được chú ý nhiều hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022