Là nữ diễn viên nổi tiếng, vậy nên mỗi bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Song Hye Kyo đều thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Theo nguồn tin được đưa ra mới đây, sau khi quay xong bộ phim điện ảnh Dark Nuns, nữ diễn viên sẽ đóng chính trong phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung. Nam chính của phim đang thảo luận với “chàng yêu tinh” Gong Yoo.

5skwn3kitc1-h9cc1m2e9q2-71b63jkggh3.jpg Song Hye Kyo và Gong Yoo hợp tác đóng chính trong phim mới của biên kịch Noh hee Kyung

Mới đây theo tin độc quyền được đưa ra, Gong Yoo đã xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung, đóng chính cùng với Song Hye Kyo. Thông tin này vừa được đưa ra đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Dân tình đều đồng loạt ủng hộ cặp đôi hợp tác với nhau. Dự án phim này cũng được cho là chắc chắn sẽ cực kỳ bùng nổ khi lên sóng.

Trước đó, bộ phim do Song Hye Kyo và Gong Yoo đóng chính dự kiến vào khoảng 80 tỷ won (tương đương với 1500 tỷ đồng). Dự án này dự kiến có từ 20 – 24 tập. Bộ phim lấy bối cảnh xã hội trong những năm từ 1950 đến 1980. Nội dung chính sẽ xoay quanh sự phát triển của làng giải trí Hàn Quốc trong giai đoạn đầy biến động này. Bộ phim vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện kịch bản.

bssgwv56je1-ddjtd27ti42-9fjy9d0our3.jpg Phim mới của Song Hye Kyo và Gong Yoo có kinh phí lên đến 1500 tỷ đồng 6z41gzir4o1-rjnc4wlfu42-nxbha1lrgk3.jpg

Gong Yoo và Song Hye Kyo đều là những ngôi sao nổi tiếng có ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt của showbiz Hàn. Cặp đôi được dự đoán sẽ bùng nổ chemistry khi đóng chính cùng nhau. Thậm chí, nhiều người còn ủng hộ Song Hye Kyo đóng chính cùng Gong Yoo nhiều hơn cả Lee Min Ho.

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong ngóng bộ phim mới của Song Hye Kyo và Gong Yoo sớm khai máy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022