Tiểu sử nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ

Nguyễn Đình Vũ sinh năm 1991, là một nhạc sĩ, ca sĩ nhạc trẻ rất thành công được nhiều khán giả biết đến và yêu mến.

Xem Ảnh Nguyễn Đình Vũ

  • Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ
  • Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ
  • Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ
  • Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ
  • Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ
  • Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ

Nguyễn Đình Vũ sinh ngày 17-3-1991 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Nguyễn Đình Vũ là một ca sĩ hát nhạc trẻ rất thành công của Việt Nam được nhiều khán giả biết đến và yêu mến.

nguyen dinh vu

Gia đình của Nguyễn Đình Vũ có truyền thống âm nhạc, bố anh chính là ca sĩ Nguyễn Đức Vượng, anh trai đầu theo đuổi nghiệp DJ, anh kế là nhạc công và người em út đi hát. Dòng máu nghệ thuật vốn đã chảy sẵn trong chàng trai sinh năm 1991 này.

7 năm sáng tác với tuổi đời rất trẻ những tuổi nghề lại không hề ngắn, Nguyễn Đình Vũ liên tục cho ra đời hàng trăm sản phẩm âm nhạc và nhanh chóng sở hữu một gia tài đồ sộ các “chiến công rực rỡ”. Bất cứ bài hát nào anh sáng tác cũng đều đem lại tiếng tăm cho ca sĩ, thống trị trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ngoài viết ca khúc, Đình Vũ còn là một tay hòa âm phối khí được nhiều ca sĩ tin tưởng, anh đã tham gia khâu sản xuất, hòa âm các trong album rất có tiếng như: Kí ức của mưa, Mơ một giấc mơ, Thiên thần khóc, Microphone.

Nguyễn Đình Vũ sở hữu giọng hát truyền cảm, nội lực và đặc biệt với cá tính không thể lẫn vào đâu. Bắt đầu từ thời điểm này, Đình Vũ được người hâm mộ gọi là “Thánh live” khi hàng loạt các clip hát live của anh đều được yêu thích, chia sẻ với tốc độ” chóng mặt”.

Các album của Nguyễn Đình Vũ:

    Một Ngày Làm Con Gái (Single)
    Tuyển Tập Các Bài Hát Hay Nhất Của Nguyễn Đình Vũ
    Cảm Xúc Gốc
    Mảnh Giấy Yêu Thương
    My Collection Songs
    Dứt Khoát