CƠ HỘI THỬ LÀM HOT TEEN CÙNG THẾ GIỚI TRẺ

tgt_h-c-vi-n-sieu-sao_lala-school_2.jpg

La La School- Học viện Siêu sao

La La School- Học viện Siêu sao là bộ phim học đường với dàn diễn viên cực hot, trẻ tuổi, năng động và đầy cá tính như: Dương Nhất Linh, Dư Khánh Vũ, Tino, Trương Minh Hồng,Lê Chi, Ngô Trọng Huỳnh, đã làm nên một series Webdrama âm nhạc học đường đầu tiên của Việt Nam. Phim được thực hiện bởi đạo diễn trẻ đây tài năng Anh Tuân (AT) nhà đồng sáng lập và sản xuất hàng loạt kênh phim nổi tiếng như: Ghiền mì gõ, trái cấm, phim cấp 3...

Chính vì vậy mặc dù mới chỉ phát trên Youtube hai tập đầu nhưng mỗi tập đã đạt tới trên một triệu lượt xem, nhiều lượt yêu thích và chia sẻ. Cho thấy sức hút, sự hấp dẫn mà La La School đem lại như thế nào đối với khán giả đặc biệt là lứa tuổi teen, học sinh, sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

tgt_h-c-vi-n-sieu-sao_lala-school_7.jpg

 

tgt_h-c-vi-n-sieu-sao_lala-school_5.jpg

 

tgt_h-c-vi-n-sieu-sao_lala-school_4.jpg

 

tgt_h-c-vi-n-sieu-sao_lala-school_1.jpg

Những cảnh quay trong phim.

Nội dung mở đầu cho series phim là cô nàng Tuệ Nghi, một tài năng đã nhận được học bổng toàn phần của nhà trường. Sự xuất hiện của cô nàng đã gây ra không ít sự chú ý của những học viên còn lại của học viện.

Và những tình tiết lý thú ngày càng được diễn ra, với câu chuyện tình cảm lãng mạn nhưng đầy sóng gió của cặp nhân vật chính, khiến cho khán giả luôn mong đợi trong những tập kế tiếp.

La La School- Học viện Siêu sao là một bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ, một làn sóng mới và một con đường mới hướng tới sự phát triển và ngang tầm với các nước trong khu vực với ngành giải trí. Bộ phim đang được phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên kênh youtube.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022