Hiện tại, có khá nhiều dự án web drama (phim chiếu trên các kênh mạng xã hội), nhưng hiếm có bộ phim nào hướng đến đề tài học đường, một trong những đề tài gần gũi nhất với giới trẻ.

Có lẽ vì vậy mà La La School - Học viện siêu sao đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, dù chỉ mới ra mắt được hai tập phim ngắn trên kênh YouTube. Hiện tại, tập 1 của bộ phim đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau một tuần. Nhiều khán giả trẻ cũng không ngại chia sẻ, bày tỏ cảm xúc tích cực trước kịch bản phim thú vị.

kul_news_lala-shool-3.pngTập 1 của La La School đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube.

La La School kể về câu chuyện của những người trẻ tuổi, đam mê theo đuổi nghệ thuật cùng những cung bậc cảm xúc, những tranh đấu, những khó khăn đầu đời.

Tất cả đều xuất phát từ La La School- là một học viện nghệ thuật chuyên nghiệp, đào tạo ra những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí. Từ đây, những học viên của học viện này nuôi dưỡng ước mơ, nỗ lực không ngừng để trở thành những nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng.

album_kulnews_lala-school.jpgCũng từ đây, bao nhiêu nhiệt huyết, giấc mơ, đam mê, tình cảm, tình bạn đã tan vỡ vì ước mơ vươn tới đỉnh cao trong nghệ thuật giải trí. Những tình tiết hấp dẫn, bất ngờ xoay quanh mối quan hệ của các nhân vật trong phim và trận chiến tranh giành ngôi vương giữa 4 khoa trong học viện: Ca Sĩ, Nhạc Sĩ, Vũ Công và Nhạc Công sẽ được thể hiện sống động và độc đáo qua âm nhạc và vũ đạo.album_kulnews_lala-school-2.jpgLiệu tình cảm của hai nhân vật chính có vượt qua những sóng gió của thế giới khắc nghiệt?

Bên cạnh đó, La La School theo mô típ phim âm nhạc, một thể loại phim khá khó thực hiện và cần đầu tư rất lớn. Thế nhưng, ekip làm phim đang làm khá tốt. Trong 2 tập đầu tiên, các bài hát được lồng ghép vô cùng thú vị, phù hợp với nội dung. Qua giọng hát ngọt ngào và diễn xuất của các nhân vật, không ít người hy vọng đây chính là một High School Musical phiên bản Việt.

La La School có sự góp mặt của những gương mặt trẻ, có tiềm năng và đây chính là cơ hội để các bạn "bước ra ánh sáng".

kul_news_tue-nghi.pngTuệ Nghi do Lê Chi thủ vai. Đây là nhân vật nữ chính của phim. Xuất thân từ gia đình nghèo khó, từ nhỏ đã phải chịu nhiều khổ cực, Tuệ Nghi là cô gái trong sáng, dễ thương, thông minh, thoạt nhìn tuy mong manh nhưng bên trong lại là một tâm hồn nham hiểm tận cùng. Cô quyết tâm vào học viên để thực hiện một âm mưu thâm độc.kul_news_khiet-bang.pngNhân vật Khiết Băng do Kiều Nhi thủ vai là con gái của Hiệu trưởng Học viện La La, sở hữu ngoại hình hoàn hảo cùng giọng hát tuyệt vời theo dòng nhạc R&B. Khiết Băng là một cô gái bất cần, mạnh mẽ và cá tính, luôn muốn giấu đi nội tâm yếu đuối, không muốn người khác thương hại và không chịu được áp lực.kul_news_truong-kiet.pngTrương Kiệt do Dư Khánh Vũ thủ vai. Cũng là một học viên của khoa ca sĩ, xuất thân từ gia đình nghệ sĩ cả lương lâu đời, Trương Kiệt thông minh, tốt bụng nhưng lại rất ngại giao tiếp, thích nghe nhạc và thư giãn một mình tuy nhiên lại nóng tính, dễ bị cảm xúc chu phối, nổi loạn ngầm.kul_news_chi-quan.pngChí Quân do Dương Nhất Linh thể hiện. Đây là một nhân vật vui tính, thân thiện nhưng giảo hoạt, tham tiền và hay ba hoa. Chí Quân tình cờ từ một anh chàng bán kẹo kéo kiếm sống lại nhặt được cơ hội gia nhập Học Viện.kul_news_dong-phong.pngTino thể hiện vai ca sĩ Đông Phong. Về tài năng, anh là thiên tài. Về ngoại hình, anh là nam thần. Nhưng về nội tâm, anh là cặn bã. Đông Phong đã là một ca sĩ có chút tiếng tăm, nhưng lại gia nhập Học Viện chỉ để chinh phục Khiết Băng làm niềm vui.

Hiện tại, với sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, La La School chắc chắn sẽ trở thành "hiện tượng" trong thời gian tới.

Phim sẽ gồm 60 tập, chia làm 3 phần và được phát sóng trên kênh YouTube vào mỗi thứ 7 hàng tuần.

Xem tập 1 của La La School:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022