Nam diễn viên Việt Anh 25 tuổi kết hôn cùng người vợ đầu tiên làm ở lĩnh vực truyền thông là chị Thùy Linh và sau đó có một cô con gái tên là Song Anh (sinh năm 2007). Tuy nhiên hôn nhân không kéo dài được lâu, năm 2010, Việt Anh mới lần đầu chia sẻ về việc anh và chị Thùy Linh đã ly hôn thế nhưng không hề tiết lộ nguyên nhân.

5ws4gzdjmo1-unq3mdmb5a2-giasm5bj4v3.png

Bé Song Anh theo mẹ kể từ khi gia đình tan vỡ. Được biết khoảng thời gian đầu sau ly hôn, nam diễn viên vẫn gặp gỡ con gái. Tuy nhiên sau đó giữa anh và vợ cũ gặp nhiều khúc mắc, chị Thùy Linh đưa con gái sang Canada sinh sống tính đến nay đã hơn 12 năm, khi ấy Song Anh khoảng 6 tuổi. Đó cũng là từng ấy khoảng thời gian Việt Anh chưa từng được gặp lại con gái và theo ông bố, anh cũng chưa được nói chuyện và hỏi thăm các tin tức về con.

081rzal17a1-msnr3od3dl2-38bp4pwfer3.jpg

Trong những bài phỏng vấn báo chí, nam diễn viên Chạy án cho biết anh luôn day dứt vì những thiếu sót với con gái đầu lòng. Hàng năm, mỗi dịp sinh nhật con gái Song Anh, Việt Anh không biết quan tâm con gái thế nào, chỉ lặng lẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái đều đặn trên mạng xẽ hội.

mmx5qlc3x61-mmar791pk72-wjp18ngaj63.jpeg

"Hôm nay ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có hai thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất, đó là con và em Đậu. Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau. 

Gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về khi con là một cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ. Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn thuộc về con. Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con. 12 năm sau, con đã là thiếu nữ. Dù không thể ở bên con trong suốt thời thơ ấu, chưa bao giờ bố thôi nghĩ về con và dành mọi thứ cho con", nam diễn viên viết cho cô con gái nhân dịp sinh nhật của cô bé vào năm 2019. Các năm sau đó, ông bố trẻ cũng chỉ lặng lẽ chúc mừng sinh nhật con gái trên mạng xã hội như vậy.

smqjgtqryz1-f8h2knl4ot2-rw5wz53uhy3.jpg

Được biết, bé Song Anh năm nay 17 tuổi, xinh đẹp và có nhiều nét của cả Việt Anh và mẹ Thùy Linh. Bé đang có cuộc sống rất tốt bên mẹ và gia đình mới của mẹ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022