Cách đây không lâu, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Đan Lê đã có những dòng chia sẻ khá thú vị về sự thay đổi trong đời sống thực của cô sau khi tham gia Người Phán Xử(vai Diễm, vợ Phan Hải).

kul_news_dan-le-nguoi-phan-xu-1.pngBài viết của Đan Lê thu hút được sự chú ý đông đảo của khán giả.

Theo đó, Đan Lê hài hước kể lại:

Hôm qua đi chơi Trung tâm thương mại, xong đi xem phim, anh chồng DẮT TAY hẳn hoi mà dọc đường toàn thấy xì xầm: "Đan Lê kìa, vợ Phan Hải ý".

Hôm nay đi taxi, để quên ít đồ trên xe, phải nhờ bạn lái xe vòng đi vòng lại, điện thoại hẹn hò thay đổi các kiểu mà bạn ý rất vui vẻ, dễ chịu. Đến lúc xong bạn ý nhắn cho cái tin: "Tại em phát hiện ra chị là vợ Phan Hải nên em mới nhiệt tình thế đấy".

Không những vậy, ở cuối bài viết, bà xã của đạo diễn Khải Anh (đồng đạo diễn phim Người Phán Xử) còn đùa vui "sợ bị anh chồng lót lá chuối hốt ra khỏi cửa" vì mất danh vợ Khải Anh.

kul_news_dan-le-nguoi-phan-xu-2.jpgkul_news_dan-le-nguoi-phan-xu-3.jpgKhán giả hiện đang rất mong cặp đôi Phan Hải (Việt Anh) - Diễm sẽ có thể quay trở lại bên nhau.

Có thể thấy sau khi phát sóng, dàn diễn viên của Người Phán Xử Sống Chung Với Mẹ Chồngnhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Việc người xem có thể nhớ tên và nhận ra nhân vật của mình đóng trên phim cũng là một thành công của người diễn viên.

Hiện Người Phán Xử đã công chiếu đến tập 13, tập phim tiếp theo sẽ phát sóng vào lúc 21h45, ngày 10/5 trên kênh VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022