La La School đang là bộ phim "trending" trên YouTube với rất nhiều lượt xem và nhận được sự hâm mộ từ các khán giả trẻ. Tuy chỉ mới phát sóng 4 tập, nhưng các tình tiết của La La School luôn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Cách xây dựng nhân vật của phim cũng vô cùng đặc biệt. Có thể nói, trong học viện âm nhạc của La La School, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu học sinh ngoài đời thật: một cô bé Tuệ Nghi trong sáng, tình cảm, một anh chàng Đông Phong hotboy kiêu ngạo, một "lạnh lùng girl" Khiết Băng, hay các hội nhóm "bắt nạt học đường".

Đặc biệt, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ trước sự hóa thân cực "ngọt" của các diễn viên trẻ, cho dù nhiều người chỉ mới lần đầu chạm ngõ diễn xuất.

Ngoài những phân cảnh tình cảm nhẹ nhàng, thì có lẽ các phân cảnh phản ánh việc "ma cũ bắt nạt ma mới" chính là những đoạn "đắt giá" nhất. Nhiều khán giả chia sẻ, vì Tuệ Nghi quá hiền lành nên luôn nhường nhịn và chịu thiệt thòi trong các lần "chơi xấu".

Mới đây, trong loạt ảnh hậu trường mới nhất của bộ phim, lại một lần nữa cô bé Tuệ Nghi đáng yêu bị...bắt nạt. Những hình ảnh này khiến fan của Tuệ Nghi không khỏi lo lắng và "bất bình" thay cô.

album_kulnews_tue-nghi-1.jpgHình ảnh Tuệ Nghi lại một lần nữa bị "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" trong phim.album_kulnews_la-la-school-94.jpgHình ảnh tả tơi của nữ chính trên trường quay.album_kulnews_la-la-school-62.jpgTrước đó, có lẽ hai nhân vật đã có một cuộc nói chuyện khá căng thẳng.

Sau loạt ảnh hậu trường căng thẳng, nhiều fan hâm mộ dự đoán những tập tiếp theo của La La School sẽ gay cấn hơn rất nhiều. Đặc biệt, nếu theo motip quen thuộc, Tuệ Nghi với tính cách hiền lành sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi tại ngôi trường toàn những nhân vật có "máu mặt" này.

album_kulnews_la-la-school-68.jpgGương mặt trẻ tuổi Đồng Thảo My là một trong những kẻ gây sự với nhân vật chính nhiều nhất trong phim.kul_news_744.jpgTuy vậy, chàng "soái ca" Ngôn Hy dường như đã xuất hiện kịp thời để giải cứu Tuệ Nghi.album_kulnews_la-la-school-72.jpgCó vẻ như phim sẽ xuất hiện nhiều tình tiết căng thẳng hơn nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Hiện tại, phim đã chiếu được 4 tập và nhận được lượt view rất lớn trên kênh YouTube. Tập 5 sẽ ra mắt vào ngày 27/5.

Trailer tập 5 La La School:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022