Cao Thái Hà ẩn ý công khai người yêu trên mạng xã hội

Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò với Hữu Vi, Cao Thái Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh món quà sinh nhật là bó hoa hồng đỏ đầy lãng mạn lên trang cá nhân. Gửi kèm bó hoa là tấm thiệp với những lời lẽ đầy tình tứ: "Chúc mừng sinh nhật. Anh thật may mắn khi gặp được một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp và tích cực như em. Anh rất mong được gặp lại em". 

Đáp lại những lời chúc này, Cao Thái Hà cũng thẳng thắn bày tỏ: "I was very happy. Thank you" (Tạm dịch: Em đã rất hạnh phúc. Cảm ơn anh).

Động thái đặc biệt này của nữ diễn viên được cho là đang ngầm công khai có bạn trai mới. Đây cũng chính là món quà ngọt ngào người đẹp được "nửa kia" dành tặng trong ngày sinh nhật. 

b9a1d3an861-n3pvuikgnv2-na6mi8foui3.png Cao Thái Hà hạnh phúc khoe món quà sinh nhật là bó hoa hồng đỏ kèm tấm thiệp với những lời bày tỏ lãng mạn. 

Cao Thái Hà bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò Hữu Vi 

Một vài ngày vừa qua, Cao Thái Hà vướng nghi vấn hẹn hò Hữu Vi khi cả hai bị soi check-in cùng một địa điểm du lịch, thường xuyên tương tác thân mật trên mạng xã hội. Được biết cả hai từng hợp tác chung trong bộ phimHậu Duệ Mặt Trờivà được nhiều người hâm mộ "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. 

Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Hữu Vi chỉ là bạn bè bình thường: "Bữa giờ Hà đi du lịch nên không lên tiếng. Mọi người ơi, đừng thông tin không đúng sự thật như vậy ảnh hưởng đời sống cá nhân của Hà. Hà và Vi là bạn nhiều năm và đang làm việc cùng nhau một dự án nên đi công tác chung với nhau cùng cả công ty. Cảm ơn mọi người đã quan tâm chuyện tình cảm của Hà". 

Trước đó, Cao Thái Hà cũng từng khẳng định mình không vội vàng trong việc lựa chọn bạn đời mà luôn tập trung chăm sóc bản thân cũng như sự nghiệp. Nữ diễn viên chia sẻ mình là người thích tự do, trải nghiệm và ghét sự gò bó nên sẽ không lập gia đình sớm. 

755x3rpwli1-l1zbymeg002-lij4nks4y53.png Cao Thái Hà khẳng định mình và Hữu Vi chỉ là bạn bè.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022