Vào một sự kiện gần đây, B Trần và Quỳnh Kool lại một lần nữa khiến dân tình rần rần bàn tán khi thể hiện những cử chỉ đầy ấm áp và quan tâm lẫn nhau. 

Cụ thể, B Trần không ngần ngại làm những hành động nhỏ như lấy tay che đầu cho Quỳnh Kool khi trời mưa nhẹ, và đưa tay đỡ sau lưng khi cô bước lên bậc thềm. Những hành động này đã khiến nhiều người không khỏi tự hỏi liệu có phải họ đang yêu nhau hay không.

e7mwebmrgu1-sv8hdtpicm2-9l4zh7xjt33.gif Hành động dễ thương mà B Trần dành cho Quỳnh Kool.

Trước đó, cặp đôi này đã nhiều lần gây chú ý với mối quan hệ thân thiết và những hint về tình cảm trong và ngoài phim. Sự thành công của bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" càng làm tăng thêm sự chú ý và tò mò từ phía khán giả.

49tgv1mqca1-70hk5x2hip2-8mkwjbm3o03.png Quỳnh Kool cũng thường xuyên đăng hình đời thường với B Trần.

Mặc dù được người hâm mộ "đẩy thuyền" mạnh mẽ và thường xuyên thả hint. Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn trước đó cả hai đều từ chối công khai về mối quan hệ, thẳng thắn nói về chuyện phim giả tình thật.

goc3zdlqzm1-qeu98r1igk2-iwi7l59ty53.png B Trần và Quỳnh Kool bị khán giả nghi án phim giả tình thật.

Quỳnh Kool cho rằng, cặp đôi Tùng - Nguyệt của Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã mang lại cảm xúc cho khán giả và được mọi người yêu thương nên mọi người thích thú là quá bình thường.

rwpe9uy85o1-n51rsdu6012-pi7zjpestr3.png Cả hai thường xuyên tung hint từ phim đến ngoài đời.

Còn B Trần chia sẻ: “Khi làm việc với nhau nhiều thì thời gian của mình bên bạn diễn sẽ nhiều hơn gia đình. Mình không chỉ nhập vai trên phim mà ngoài lề đó mình còn ăn uống cùng nhau, tâm sự chia sẻ rất nhiều việc trong cuộc sống… Nên là cứ nghĩ sau khi đóng phim, mình có thêm một người bạn trong cuộc sống, chia sẻ ăn uống đi đâu gặp gỡ hay gì mình cũng có thể gọi nhau. Điều đó tốt chứ đâu mất mát gì đâu mà sợ bị phản ánh”.

Dù như thế nào, sự gần gũi và quan tâm giữa B Trần và Quỳnh Kool vẫn là đề tài bí ẩn và gây tò mò cho cả khán giả. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022