Tiểu sử diễn viên Bình An

Bình An là một diễn viên sinh năm 1993, anh nổi tiếng khi đóng các phim 5S Online với vai An Lãng Từ và phim Zippo Mù Tạt và Em

Xem Ảnh Bình An

  • Tiểu sử diễn viên Bình An
  • Tiểu sử diễn viên Bình An
  • Tiểu sử diễn viên Bình An
  • Tiểu sử diễn viên Bình An
  • Tiểu sử diễn viên Bình An
  • Tiểu sử diễn viên Bình An
  • Tiểu sử diễn viên Bình An
  • Tiểu sử diễn viên Bình An
  • Tiểu sử diễn viên Bình An
  • bình an và phương nga

Thông tin Tiểu sử diễn viên Bình An

Diễn viên Bình An sinh ngày 15-8-1993 tại Tỉnh Phú Thọ. Bình An tên khác Alvin Ichi, là diễn viên nổi tiếng khi đóng các phim 5S online, "Zippo Mù Tạt và Em",  tên đầy đủ là Nguyễn Bình An nổi lên từ cuối năm 2012, đầu năm 2013 với những bộ ảnh mang hơi hướng Hàn Quốc. Sau đó, Bình An chuyển sang nghiệp diễn với những clip phát trên mạng xã hội, những bộ phim truyền hình.

Binh An

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và lối diễn xuất chuyên nghiệp, chàng trai Phú Thọ nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng giới trẻ.

Năm 2014, Bình An khá thành công với vai Hải trong bộ phim ăn khách Lạc Giới và lọt top 20 cuộc thi về thời trang.. Mới đây, 9X tiếp tục Vai diễn trong 5S Online thực ra là một vai trò hoàn toàn mới với An. Theo An tự nhận thấy, vai Lãng tử rất đáng để mình thử sức bản thân. Tuy làm quen với bộ phim sau mọi người, nhưng An luôn nhận được sự giúp đỡ từ các anh chị trong ê-kíp và các bạn diễn nên cũng bắt nhịp khá nhanh, không bỡ ngỡ nhiều khi nhập cuộc. Sau bộ phim Lạc giới, An đã có nhiều cơ hội tiếp xúc và làm việc với rất nhiều người. Chính vì đó An đã quyết định nam tiến để công việc thuận lợi hơn. Trong năm 2015 này An sẽ chính thức vào Sài Gòn .
 

Cho đến giờ, Bình An đã tham gia được 4 vai diễn. Trong đó vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất là Hải trong bộ phim Lạc Giới. Đây là bước đánh dấu sự khởi đầu của An trong sự nghiệp diễn viên của mình. Lạc giới cũng là bộ phim để lại trong An rất nhiều cảm xúc, kỷ niệm và những cảnh quay đáng nhớ.

Bên cạnh đó, An cũng từng có cơ hội tham gia nhiều phim ngắn, tiểu phẩm hài dành cho giới trẻ. Việc tham gia 5S Online cũng đánh dấu một bước phát triển trong sự nghiệp của mình.
 

Thật khó để An có thể diễn tả hình ảnh mình muốn hướng tới trong tương lai! Thần tượng của An là anh David Beckham, nhưng để được như anh ấy thì An nghĩ cũng khá “căng”.

Từ trước đến nay, An luôn có một suy nghĩ là nếu bạn muốn trở thành một ai đó thì trước tiên hãy học cách bắt chước người ấy. Không phải hoàn toàn, mà vẫn phải giữ cái tôi ở trong con người mình.

Bởi vậy, An nghĩ vẫn sẽ duy trì phong cách vốn có. Chỉ có điều, mình sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân một cách toàn diện hơn. Không hẳn chỉ ở mặt hình ảnh, tác phong làm việc mà An sẽ chú ý hơn về mọi thứ, đúng như ý nghĩa của một người đàn ông thực thụ.

https://www.facebook.com/an.nguyenbinh.77