1. Viên San San
01a.jpgViên San San là một trong những nữ diễn viên được Vu Chính ưu ái nhất. Người đẹp bắt đầu thu hút sự chú ý sau khi được chọn đóng chínhtrong Cung Tỏa Châu Liêm.01b.jpgHiện tại, Viên San San đang vô cùng hot trong cộng đồng mạng xứ Trung khi hóa thân thành cô nàng tinh quái, nhí nhảnh Liên Thành trong Cung Tỏa Liên Thành.
2. Vương Lệ Khôn
02a.jpgThể hiện 3 vai trong Mỹ nhân tâm kế, Vương Lệ Khôn được khán giả hết lời khen ngợi về khả năng diễn xuất. Sau bộ phim này, Vương Lệ Khôn còn tham gia vai diễn khách mời trong Mỹ nhân thiên hạ - phần thứ haitrong "Mỹ nhân tam bộ khúc" của Vu Chính.
3. Dương Mịch
03a.jpgTrước khi đóng phim của Vu Chính, Dương Mịch đã là một tên tuổi hot trong làng giải trí Hoa ngữ với nhiều bộ phim ăn khách như Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân Truyền Kỳ... Tuy nhiên, chính Cung Tỏa Tâm Ngọc của Vu Chính đã đưa danh tiếng của người đẹp này lên một tầm cao mới.03b.jpgDương Mịch chiếm trọn trái tim hàng triệu khán giả khi hóa thân thành Tình Xuyên - cô gái thời hiện đại vô tình bị lạc vào đường hầm thời gian,trở về thời nhà Thanh.
4. Thư Sướng
04a.jpgThư Sướng đóng phim từ nhỏ và từng ghi dấu ấn với các bộ phim như Thiên long bát bộ, Bảo Liên Đăng... Thế nhưng sau đó, sự nghiệp của cô bị chững lại vì không có vai diễn đột phá. Chỉ đến Cung Tỏa Châu Liêm của biên kịch họ Vu, Thư Sướng mới trở lại thời kì hoàng kim.
5. Dương Dung
05.jpgChỉ thể hiện vai thứ chính trong các bộ phim của Vu Chính cũng giúp Dương Dung trở nên nổi tiếng. Cô ghi dấu ấn với các tác phẩm như Cung Tỏa Châu Liêm, Lục Trinh Truyền Kỳ, Tiếu Ngạo Giang Hồ và gần đây nhất là Cung Tỏa Liên Thành.
6. Phạm Băng Băng
06.jpgYên Chỉ Tuyết là bộ phim do Phạm Băng Băng sản xuất kiêm vai nữ chính. Chịu trách nhiệm "chắp bút" cho tác phẩm này chính là Vu Chính.
7. Đồng Lệ Á
07.jpgĐồng Lệ Á ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai Tố Ngôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. Ngoài ra, cô còn được đánh giá cao về mặt tạo hình trong bộ phim Mỹ nhân thiên hạ.
8. Lâm Tâm Như
08.jpgLâm Tâm Như tham gia bộ phim truyền hình Mỹ nhân tâm kế của Vu Chính. Bộ phim này khi phát sóng đã gây sốt và giúp Lâm Tâm Như khẳng địnhvị thế "nữ hoàng rating" trên màn ảnh nhỏ.
9. Triệu Lệ Dĩnh
09.jpgHóa thân thành nữ chính Lục Trinh trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ của biên kịch Vu Chính, Triệu Lệ Dĩnh thu hút được lượng fan hùng hậu. Chính tác phẩm này đã giúp cô vươn lên hàng ngũ "những ngôi sao mới" trên màn ảnh Hoa ngữ.
10. Đới Kiều Thiên
10.jpgCung Tỏa Liên Thành đang gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ nên tên tuổi các diễn viên trong phim cũng nổi như cồn. Bên cạnh Viên San San, Lục Nghị, Dương Dung..., nữ diễn viên Đới Kiều Thiên được các fan hết mực yêu mến.
11. Đổng Khiết
11.jpgĐổng Khiết nhận được nhiều phản hồi tích cự khi thể hiện nhân vật Giang Gia Nguyên từ khi còn là một thiếu nữ đến giai đoạn trung niên trong bộ phim truyền hình Khuynh thành tuyết.
12. Trần Kiều Ân
12.jpgTrần Kiều Ân có tạo hình Đông Phương Bất Bại đẹp hút hồn trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ - tác phẩm do Vu Chính sản xuất. Ngoài ra, người đẹp xứ Đài còn thể hiện vai nữ chính - Lữ Trĩ trong bộ phim Mỹ nhân của vua.
Nhược Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022