bi-quyet-dong-canh-sex-cua-cac-nu-hoang-
"Người hầu", một trong những bộ phim gây xôn xao vì những cảnh chăn gối. Vai nữ chính được giao cho Joo Yeo Jung, một diễn viên chuyên đóng cảnh nóng. Với tác phẩm này, nữ diễn viên nổi tiếng đã không ngại ngần trút bỏ xiêm y, hòa mình cùng bạn diễn ở những cảnh nhạy cảm và trần trụi nhất.
bi-quyet-dong-canh-sex-cua-cac-nu-hoang-
Một bộ phim khác của Joo Yeo Jung là "The Emperor's Concubine", cũng với rất nhiều cảnh sex. Nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ, bí quyết để nhập vào những cảnh quay này là "dùng ngôn ngữ cơ thể để nói lên cảm xúc nội tâm". Joo Yeo Jung cho biết, cô đã phải thảo luận rất nhiều với đạo diễn, bạn diễn rất nhiều lần trước khi "nhập cuộc". Một bí quyết nữa của cô, đó là tìm hiểu kinh nghiệm từ các dancer để chuyển động cơ thể cho uyển chuyển và tăng cảm xúc cho các cảnh quay.
bi-quyet-dong-canh-sex-cua-cac-nu-hoang-
Jeon Do Yeon, một trong những diễn viên xuất sắc ở những cảnh sex. Cô từng đóng nhiều phim trần trụi như "Nỗi ô nhục của dòng họ Cho" (đóng cùng Bae Yong Joon), "Hầu gái" (đóng cùng Lee Jung Jae), "Cái kết hạnh phúc" (Joo Jin Mo)... Đối với Jeon Do Yeon, cảnh nóng là những cảnh quay cần thiết, xuyên suốt cho toàn bộ tác phẩm, và một diễn viên cần chấp nhận nó với thái độ chuyên nghiệp.
bi-quyet-dong-canh-sex-cua-cac-nu-hoang-
Jeon Do Yeon không ngại đóng cảnh nóng. Đối với cô, điều quan trọng khi một diễn viên nữ tham gia các cảnh quay "trần trụi" là không quan tâm quá nhiều đến điều tiếng từ dư luận.
bi-quyet-dong-canh-sex-cua-cac-nu-hoang-
"Nàng thơ", bộ phim đưa Kim Go Eun trở thành một trong những diễn viên sáng giá của màn ảnh Hàn. Với vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, cô gái đã được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Rồng Xanh 2012. Đối với Kim Go Eun, lựa chọn này vốn không dễ dàng, nhất là với một nghệ sĩ tuổi đôi mươi như cô, bởi phim có không ít những cảnh quan hệ tình dục trần trụi. Kim Go Eun chia sẻ: "Đạo diễn nói tôi cần suy nghĩ kỹ trước khi chọn lựa. Cha tôi cũng cảnh báo rằng tôi không thể quay lại với điểm khởi đầu nếu như tôi đóng tác phẩm này. Đó thực sự là những cảnh quay gây áp lực. Nếu tôi nói ra những nỗi sợ hãi của mình, có thể không ai cảm nhận được nó, và vì thế, tôi quyết định không nói ra. Tuy nhiên, sau trải nghiệm này, tôi vững vàng hơn và trút bỏ những nỗi sợ hãi của mình để tiếp tục công việc". 
bi-quyet-dong-canh-sex-cua-cac-nu-hoang-
Song Ji Hyo với những cảnh quay đầy nhục cảm trong "Song Hoa Điếm". Jo In Sung là bạn diễn của cô trong những thước phim trần trụi này. Nói về bộ phim, Song Ji Hyo từng cho biết, cô đã xác định rất kỹ khi đóng phim: "Đối với tôi, những cảnh sex không phải là trọng tâm của phim, và vì thế, cởi bao nhiêu không quan trọng".
bi-quyet-dong-canh-sex-cua-cac-nu-hoang-
"Hương vị đồng tiền" với sự tham gia của diễn viên gạo cội Yoon Yeo Jeong trong vai một phụ nữ trung niên giàu có, độc đoán nhưng cô đơn và bất lực trước người chồng bồ bịch. Đau khổ vì bị phụ bạc và muốn tìm lại chút cảm xúc, người đàn bà này "cưỡng ép" chàng thư ký trẻ quan hệ với mình. Yoon Yeo Jeong đã rất thành công trong việc thể hiện vai nữ chủ nhân giàu có Baek Geum Ok, kể cả trong những cảnh "nhạy cảm". Nói về những cảnh này, bà tiết lộ: "Tôi lúng túng và bối rối không biết phải bắt đầu từ đâu. Trước đó thì tôi không biết phim sẽ có những cảnh này. Thế là tôi tìm đạo diễn và nói rằng: Ông không nghĩ rằng khán giả sẽ thế nào khi có một bà già khỏa thân trên màn ảnh ư?". Dù vậy, với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Yoon Yeo Jeong đã thể hiện rất tốt những cảnh nhạy cảm. Bí quyết của bà là: "Không để tuổi tác gây ảnh hưởng". 
Theo Ngôi Sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022