Năm 2003, Cổ Thiên Lạc đóng phim cấp ba Naked Ambition (Hào tình) của đạo diễn Trần Khánh Gia. Phim nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đúng 10 năm sau, đạo diễn Trần Khánh Gia làm phần hai của phim này, ở định dạng 3D. Nam diễn viên chính thay bằng Đỗ Vấn Trạch còn Cổ Thiên Lạc là diễn viên khách mời trong phim.

lac-4753-1394772993.png

Cổ Thiên Lạc đóng cảnh nóng cùng diễn viên phim sex.

Trong Naked Ambition phần một và phần hai, Cổ Thiên Lạc có cảnh nhạy cảm cùng dàn diễn viên phim sex Nhật Bản. Tham gia sự kiện mới đây, Thiên Lạc nói anh không cảm thấy ngượng ngùng khi diễn cảnh nóng bỏng trong phim cấp ba: “Chúng tôi đều rất chuyên nghiệp, tất cả vì công việc. Hơn nữa lần này tôi chỉ là diễn viên khách mời”.

Một số nguồn tin cho biết ngoài việc tham gia với tư cách diễn viên khách mời, Thiên Lạc còn là nhà đầu tư của sản phẩm. Tài tử không phản hồi về điều này.

lac2-8173-1394772993.jpg

Tài tử Cổ Thiên Lạc.

Cổ Thiên Lạc là diễn viên tài năng Hong Kong, từng rất thành công với Thần điêu đại hiệp, Thiện nữ u hồn, Đơn thân nam nữ, Tảo độc, Độc chiến, Tối cường hỷ sự... Anh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả bởi vẻ nam tính mạnh mẽ.

Ngoài khả năng biểu diễn, Cổ Thiên Lạc còn được khâm phục vì các hoạt động từ thiện. Nhiều năm qua, anh âm thầm quyên tiền xây dựng hàng chục trường học, phòng khám y tế… cho những vùng khó khăn.

Hải Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022