Tập 3 Vietnam Idol 2016 phát sóng tối 10/6 với vòng Thử giọng tại TP HCM. Bên cạnh những thí sinh sở hữu giọng hát hay, không ít những giọng ca vào danh sách "thảm họa" của ban giám khảo. Một trong số đó là Như Hà, 25 tuổi. 

vietnam-idol-3-7779-1465605772.jpg

Thí sinh Như Hà hát "Yêu mình anh".

Thí sinh gây chú ý với ngoại hình chuẩn, gương mặt xinh xắn. Cô từng là người mẫu catwalk, hiện chuyển sang làm y sĩ tại một trường trung học. Khi đi thử giọng, Như Hà diện bộ váy ôm đỏ nổi bật, khoe thân hình và chọn ca khúc Yêu mình anh của Thu Minh để khoe giọng.

Phần trình diễn của cô khiến ba giám khảo "choáng váng". Dũng Khùng nhắm tịt mắt, Thu Minh liên tục gục mặt xuống bàn, còn Bằng Kiều lộ vẻ thất thần vì giọng hát của Như Hà. Họ bối rối không biết phát biểu ra sao trước người đẹp. 

Cuối cùng, đạo diễn Quang Dũng  mời Bằng Kiều nhận xét trước. Nam ca sĩ tỏ tiếc nuối khi giọng hát và ngoại hình của Như Hà trái ngược nhau. "Đối với anh, em không phải đang hát vì chỗ thấp anh không nghe được, còn chỗ cao thì như hét".

Thu Minh đồng tình khi cho rằng cô gái trẻ chỉ phát ra âm thanh chứ không hát. "Theo chị hát là phải trau chuốt. Giọng em nghe bị chói, hát như đâm vào tai người khác", cô nói.

vietnam-idol-1-9199-1465605772.jpg

Giám khảo Vietnam Idol 2016 "choáng váng" trước giọng hát của nữ thí sinh. 

Chân dài Như Hà ngậm ngùi ra về vì không giám khảo nào trao vé vàng đi tiếp vòng trong.

Thí sinh Như Hà hát "Yêu mình anh".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022