Chung kết Cuộc đua kỳ thú 2016 phát sóng tối 9/6. Ba đội Xanh Lá (Tiến Đạt - Lincoln), Hồng (Hương Giang Idol - Criss Lai), Đỏ (Thùy Dung - Nhan Phúc Vinh) cùng tranh giải quán quân.

Trong suốt chặng đua cuối ở TP HCM, đội Xanh Lá không phải là đội dẫn đầu qua các thử thách. Nhưng đến phần vượt rào kép, họ đã bứt phá. Tiến Đạt điều khiển chuẩn xác trên MonoRover vượt qua Hương Giang Idol khi đến với thử thách cuối cùng.

tien-dat-3-3305-1465485073.jpg

Tiến Đạt, Lincoln nhận phần thưởng là 300 triệu đồng khi đoạt danh hiệu quán quân.

Ở nhiệm vụ vượt rào kép, thành viên của các đội phải thực hiện thử thách leo vách container và đu dây chinh phục lon khổng lồ. Lên đến đỉnh lon, người chơi phải đập tay vào điểm đánh dấu để lon nước phát sáng thì mới hoàn thành nhiệm vụ. Đội chơi có ba phút 30 giây để hoàn thành thử thách. Cuối cùng, Lincoln đã vượt lên vách container và lon khổng lồ đầu tiên, mang đến chiến thắng cho đội Xanh Lá.

Khi tìm được mật thư, họ nhanh chóng về đích. Dù Tiến Đạt nhớ một đường khác đi đến địa điểm trong đề bài, bác taxi lành nghề đã đưa Xanh Lá đi đường ngắn nhất. Họ sớm giẫm chân lên thảm về đích trong sự reo vui của những tay đua khác. MC Huy Khánh công bố đội Xanh Lá của Lincoln - Tiến Đạt là quán quân của Cuộc đua kỳ thú.

tien-dat-2-6572-1465485073.jpg

Đội Xanh Lá trong hành trình đi tìm mật thư.

Trong chặng đua, Tiến Đạt, Lincoln khiến người xem bật cười với khiếu hài hước. Khi thực hiện nhiệm vụ làm nhân tượng, cả hai vào vai thiên thần và nàng tiên cá. Màn hóa trang có phần kỳ dị của họ ban đầu làm vài người xem hơi hốt hoảng, nhưng ngay sau đó, mọi người bật cười thoải mái.

Sang thử thách diễn kịch, các đội phải lần lượt diễn vở kịch nổi tiếng của nhóm Chuồn Chuồn Giấy tên Tây Hồ kỳ duyên. Tiến Đạt diễn vai Bạch Xà. Anh đã xem qua vở kịch này nên nắm được các mấu chốt kịch. Rapper cho biết mỗi lần quên thoại là anh tự nghĩ ra ngay câu thoại mới để dần dần nhớ lại bản chính. Màn hóa trang giả gái của rapper mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. 

Thái Duy và Phong Hải - người giám sát thử thách diễn kịch - cho biết đội Xanh nổi trội vì không chỉ bám sát kịch bản mà còn có những pha diễn sáng tạo, hài hước để thu hút khán giả.

Đội Hồng của Hương Giang - Criss Lai về đích ở vị trí thứ hai. Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung về đích ở vị trí thứ ba.

>> Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022