Người hát tình ca là gameshow tìm kiếm giọng ca hay ở thể loại trữ tình, Bolero. Tập một lên sóng tối 9/6 với nhiều màn tranh luận của ba giám khảo Vân Sơn, Ý Lan, Thúy Vân để tìm ra người đặc cách không phụ thuộc vào kết quả bình chọn của 100 khán giả trong trường quay.

Trong vòng đầu, tám thí sinh nam cùng thể hiện ca khúc Về dưới mái nhà của nhạc sĩ Xuân Tiên. Minh Triết - một nhân viên bảo vệ - được chú ý hơn cả bởi giọng hát hay và phong cách chất phác, mộc mạc. Anh nhận nhiều lời khen của giám khảo. Vân Sơn khẳng định Minh Triết khiến anh nhớ đến "người bạn già" của mình là ca sĩ Trường Vũ.

"Em hát rất chân thật, cứ có nhạc là em hát. Cái tướng khờ khờ, nhiều khi nhạc lên là không cần nhìn khán giả, cứ nhìn xuống dưới chân mình mà hát. Nhưng người ta nghe người ta đã", Vân Sơn nói.

jkhjkghgj-8855-1465518440.jpg

Nhân viên bảo vệ Minh Triết được Vân Sơn nhận xét "khờ khờ" giống Trường Vũ lúc mới vào nghề.

Còn Thúy Vân công khai nói yêu Minh Triết vì xúc động trước giọng hát và sự hồn hậu của anh. Ngay cả vòng cuối, khi Minh Triết hát quên lời, Thúy Vân vẫn dành cho anh quyền đặc cách đi tiếp vào vòng trong.

"Trong những người ở đây, anh Minh Triết là người lấy được trái tim của Vân. Em yêu anh mất rồi", Thúy Vân khẳng định.

Không chỉ với thí sinh, giám khảo còn trêu đùa MC. Khi MC Quyền Linh ngẫu hứng muốn thể hiện một đoạn trong ca khúc Chuyện ba người, Vân Sơn ngăn lại. Diễn viên hài cho biết anh sợ giọng hát Quyền Linh làm hỏng ca khúc.

Trước đó, diễn viên Đồng tiền xương máu từngchia sẻ vì yêu thích nhạc Bolero nên anh nhận lời làm MC chương trình để được nghe hát "miễn phí". Quyền Linh cũng nhớ lại quãng thời gian vào nghề gian khó và sự gắn bó của mình với dòng nhạc này. "Vui cũng hát, buồn cũng hát, thành công, hay tuyệt vọng, thậm chí ăn cơm chan nước mắm tôi cũng hát Bolero", anh kể.

Kết thúc tập đầu, hai thí sinh Hữu Luân, Lê Cường phải rời khỏi chương trình do nhận bình chọn thấp nhất từ khán giả. Hữu Luân là nông dân trồng sầu riêng, vì đam mê nhạc trữ tình nên đăng ký tham gia cuộc thi. Còn Lê Cường được biết đến trên mạng xã hội với biệt danh "Ca sĩ bán kẹo kéo", từng tham gia nhiều cuộc thi hát Bolero trước đây.

>> Xem thêm:

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022