Bật mí về sản phẩm đang thực hiện, Hoàng Touliver và Min St.319 cho biết đây là một ca khúc mang màu sắc trẻ trung, tiết tấu sôi động cùng với phần MV nhiều vũ đạo thú vị. Nữ ca sĩ trẻ hy vọng màn “song kiếm hợp bích” cùng đàn anh lần này sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho fan. Ngay từ những giây đầu tiên trong clip hậu trường này, người nghe dễ dàng nhận ra phong cách của dòng nhạc dubstep mà Hoàng Touliver theo đuổi.

Video

'Ynot dance' - Min St.319 và Hoàng Touliver

Hai nghệ sĩ trẻ vừa có dịp cộng tác trong một sản phẩm âm nhạc mới.

Trong quá trình làm việc, anh còn nghĩ ra một điệu nhảy ngộ nghĩnh hứa hẹn làm thành hiện tượng virus dance như “vũ điệu cồng chiêng” của Tóc Tiên lúc thi The Remix. Hoàng Touliver và Min St.319 đặt tên cho vũ điệu mới là Ynot (Why not). Vũ điệu này chủ yếu dùng động tác tay nên fan có thể thỏa sức sáng tạo trên nền nhạc EDM bắt tai của Touliver.

“Tin nóng gửi về từ studio trong tận Sài Gòn. Lần đầu hợp tác với anh Hoàng Touliver đã cho ra đời điệu nhảy ngồ ngộ nhưng siêu vui - Ynot. Sao bạn không nhảy cùng Min và Touliver”, Min hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

image001_2.pngFan phấn khích khi Min bật mí dự án hợp tác cùng Touliver.

Xuất thân từ một người được đào tạo piano bài bản, Hoàng Touliver mất 10 năm để thành công trên con đường của producer/DJ. Anh là một trong những DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc có tiếng trong giới underground Việt Nam và được ví như “phù thủy âm nhạc”. Cái tên Hoàng Touliver bắt đầu thu hút sự chú ý của công chúng khi tham gia chương trình The Remix cùng với Tóc Tiên và Long Halo. Hậu The Remix, anh tham gia vào hàng loạt dự án, ví dụ như hòa âm phối khí cho Check out the bass của Big Daddy, giữ vai trò sản xuất âm nhạc trong Mr. Right - MV solo đầu tay của Isaac…

image003.pngMin St.319 và Hoàng Touliver trong hậu trường thực hiện sản phẩm mới.

Trong khi đó, Min vốn là một dancer trong nhóm nhảy đình đám St.319 chuyển hướng sang ca sĩ và được đánh giá như gương mặt giải trí toàn diện cả thanh lẫn sắc. Năm nay, cô thành công rực rỡ với single Yêu, dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Khắc Hưng và ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Tôn. Là single thứ 3 trong sự nghiệp của Min, Yêu đánh dấu sự trưởng thành của nữ ca sĩ trẻ. Khán giả yêu thích ca khúc này bởi giai điệu bắt tai và lời nhạc ý nghĩa. Bài hát còn được chọn làm nhạc phim trong sản phẩm điện ảnh cùng tên có sự góp mặt của Chi Pu và Gil Lê.

image005.pngMin không giấu sự hào hứng khi lần đầu hợp tác với đàn anh.

Hoàng Touliver và Min đang trong giai đoạn Nam tiến và mong muốn khẳng định mình ở thị trường âm nhạc Sài Gòn. Sản phẩm sắp tới rất có thể sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho bộ đôi tài năng này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022