Như Báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, cách đây hơn 10 ngày, người dân phát hiện một thi thể nam giới tử vong trôi dạt vào mé bờ sông Luộc (thôn My Động 2, xã Hồng Phong, huyện Thanh Miện, Hải Dương). Ngay sau đó, vụ việc được báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng không phát hiện dấu vết tác động ngoại lực và nhận định thời gian tử vong của nạn nhân trong khoảng 48h tính đến thời điểm phát hiện.

Sau khi cơ quan chức năng hoàn thiện công tác khám nghiệm tử thi, thi thể nam thanh niên đã được xã Hồng Phong đưa đi hỏa táng và Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Miện phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện UBND xã Hồng Phong cho biết, hiện tại đã xác định  được danh tính nam thanh niên tử vong trên sông Luộc. Sau khi hoàn thiện các thủ tục theo quy định pháp luật, gia đình nạn nhân đã đưa di cốt về quê.

thanh-mien-1659698177067186838347.jpg

Thi thể nam thanh niên được phát hiện tử vong trên sông Luộc, đoạn thôn My Động 2, xã Hồng Phong

Danh tính nam thanh niên xấu số được xác định là anh Trần Đăng Mạnh (SN 1992, trú tại thôn Đông Châu, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình).

Cụ thể, ngày 28/7, anh Trần Đăng Khỏe đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Miện và nhận định tử thi nam thanh niên tử vong trên sông Luộc được phát hiện ngày 26/7 có thể là anh ruột mình.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Miện đã trưng cầu Viện pháp y Quốc gia tiến hành giám định ADN. Kết quả giám định cho thấy, tử thi có quan hệ huyết thống với anh Trần Đăng Khoẻ. Ngay khi có kết quả giám định ADN trùng khớp, gia đình liên hệ với UBND xã Hồng Phong để làm các thủ tục nhận lại tử thi (tro cốt) theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tối 26/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Miện tiếp nhận tin báo của Công an xã Hồng Phong về việc phát hiện một tử thi nam giới (chưa rõ nhân thân lai lịch) trôi dạt vào mé bờ sông Luộc thuộc địa phận thôn My Động 2, xã Hồng Phong.

Nạn nhân có độ tuổi từ 25 đến 35, cao 1m66, thể trạng trung bình, tóc cắt ngắn, mũi tẹt, hai tai nhỏ quắp; răng cửa hàm trên to đều, răng cửa hàm dưới nhỏ, khấp khểnh, cổ đeo sợi dây chuyền màu vàng, mặc áo phông cộc tay màu trắng, bên ngực trái có chữ LV, mặc quần bò dài màu đen trên ống quần có in chữ MODWELLAY KM và các chữ màu trắng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022