Trong giải AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay, Công Phượng không có tên ở danh sách triệu tập. Nguyên nhân là bởi chân sút gốc Nghệ An đang dính chấn thương, không thể ra sân thi đấu.

Bởi vậy, đây là khoảng thời gian lý tưởng để cầu thủ gốc Nghệ An ở bên người thân, bạn bè.

cong-phuong.jpg

Mới đây, trên một diễn đàn đã đăng tải khoảnh khắc Công Phượng đưa vợ con đi chơi cuối tuần. Đồng hành cùng cặp vợ chồng anh còn có HLV Kiatisuk (người Thái Lan).

Nhưng gây chú ý hơn cả chính là cậu nhóc Mito - con trai Phượng "Núi". Mới ngày nào còn là cậu bé còn ẵm ngửa, nay rich kid nhí đã lớn phổng phao.

Dù khoảnh khắc chụp từ xa nhưng ai cũng trầm trồ bởi cậu nhóc nhìn rất đáng yêu. Về phần Viên Minh, cô vẫn ghi điểm với phong cách thời trang giản dị, gương mặt xinh đẹp.

cong-phuong-1.jpgcong-phuong-1.jpgNhững khoảnh khắc hiếm hoi về vợ con Công Phượng.

Công Phượng chính thức lên chức bố vào ngày 18/8/2021. Em bé được gọi ở nhà với cái tên Mito.

Kể từ khi quý tử chào đời, cặp vợ chồng trẻ cũng hiếm khi đăng ảnh về bản thân cũng như con trai. Bởi vậy, mỗi lần họ lộ diện đều thu hút sự quan tâm lớn.

Trong suốt thời gian Viên Minh mang bầu, mặc cho tin đồn râm ran nhưng cặp đôi không tiết lộ bất kỳ điều gì. Mãi cho đến giữa tháng 8 năm ngoái, Công Phượng thông báo vợ đã hạ sinh con thành công thì dân tình mới biết.

cong-phuong-2.jpgViên Minh hiếm hoi lộ diện khi mang bầu (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc)

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Đôi trẻ được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư con nhà gia thế. 

cong-phuong-1.jpg

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11/2020).

Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11/2020). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12/2020).

cong-phuong-Copy1.jpg?width=150Yolo
Cuộc hội ngộ cảm động của Công Phượng trên sân Thống Nhất

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022