obama-1464016717.jpg
Ảnh ông Obama ngồi ăn bún chả Hà Nội do đầu bếp Anthony Bourdain đăng tải trên Instagram tối 23-5.

Đầu bếp nổi tiếng người Mỹ Anthony Bourdain đăng bức ảnh ăn bún chả và uống bia cùng Tổng thống Barack Obama tại Hà Nội trên trang Instagram cá nhân tối 23-5.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, bức ảnh đã nhận được 42.000 lượt Yêu thích (Likes) và 2.000 lượt Bình luận trên Instagram của ông Anthony Bourdain.

Anthony Bourdain đã "tweet" thêm trên Twitter rằng "Tổng cộng chi phí ăn bún chả buổi tối với Tổng thống hết 6 USD, tôi chi trả".

Dòng tweet trên của đầu bếp Bourdain cũng nhận được gần 1.500 Yêu thích và 600 lời hồi âm.

Cộng đồng mạng ở Việt Nam cũng nhanh chóng chia sẻ bức ảnh này với rất nhiều lời khen ngợi.

"Hoà đồng thân thiện. Phải như thế này chứ lị..."  - ca sĩ Quang Dũng đăng tải lại bức ảnh và ghi chú trên trang cá nhân.

Cây viết điện ảnh Lê Hồng Lâm chia sẻ lại bức ảnh với dòng cảm nghĩ: "Nhìn cái hình muốn khóc, yêu quá trời ơi. Tưởng bác (tức Obama - PV) ngồi phòng riêng hay cách ly nọ kia, té ra ngồi như thực khách luôn. Thích các bạn đất nước chúng mình ngồi các bàn bên cạnh, bình thản ăn uống không dòm ngó chỉ trỏ hay lôi điện thoại ra chụp chọt selfie nọ kia. Một tấm ảnh hơn ngàn lời là đây".

Người dẫn chương trình kiêm biên tập viên truyền hình Trần Quốc Khánh chia sẻ lại bức ảnh và viết:  "Ồ, bức ảnh thật tuyệt làm sao! Tôi nghĩ họ (những người trong ảnh - PV) giống như mọi người bình thường...".

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022