Gia đình tôi cũng từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc nhưng đó là khi chúng tôi còn nghèo khó. Bây giờ gia đình giàu có thì tình cảm vợ chồng tôi trở nên xa cách.

Lương tháng của cả hai vợ chồng tôi đều rất cao nên ai cũng có tài khoản riêng, chẳng ai phụ thuộc vào ai cả. Không muốn thuê người giúp việc chăm sóc gia đình nên mọi việc trong nhà đều do một tay tôi làm hết.

Cả ngày bận việc công ty, về nhà lại phải chăm lo cho con nên tôi không còn thời gian dành cho chồng nữa. Mỗi khi anh ấy đòi hỏi quan hệ vợ chồng, tôi lại kêu mệt mỏi và ngủ lúc nào không hay.

Tôi đã để chồng đói khát chuyện chăn gối trong thời gian dài và rồi anh ấy phản bội vợ lúc nào không hay. Tôi chỉ phát hiện ra khi có một người bạn của chồng nói cho biết. Sau khi bắt tại trận chồng và nhân tình quan hệ trong nhà nghỉ, tôi đã làm ầm lên và yêu cầu chồng chấm dứt qua lại với cô gái kia.

Thế nhưng chồng bảo là không còn tình cảm gì với tôi nữa muốn ly hôn để cưới người tình. Sau ngày bị bắt tại trận đó, chồng chuyển ra ngoài để sống, tôi uất ức lắm nhưng không thể làm gì khác được. Nhiều ngày sau tôi còn nghe người bạn của chồng nói là anh ấy đang đi du lịch nước ngoài với nhân tình nữa.

doi-dien-bo-nhi-nong-bong-cua-chong-vo-binh-tinh-dua-ra-mot-to-giay-khien-co-a-chap-tay-lay-roi-rit2-2020-01-29-20-39-15814127122732037742692.png

Sau khi bắt tại trận chồng và nhân tình quan hệ trong nhà nghỉ, tôi đã làm ầm lên và yêu cầu chồng chấm dứt qua lại với cô gái kia. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi là người đàn ông tốt, tôi không thể mất anh ấy vào tay người phụ nữ khác được. Sau nhiều ngày suy nghĩ tính kế tôi quyết định đi nước cờ cuối cùng, được ăn cả ngã về không.

Tôi ra tiệm bảo thợ cắt tóc cạo trọc đầu cho tôi, sau đó chụp một tấm ảnh gửi cho chồng. Một ngày sau khi tôi đang cho con ăn thì chồng trở về, vừa nhìn thấy tôi chồng lao vào giật chiếc khăn trên đầu vợ và gắt gỏng hỏi sao lại cạo đầu?

Tôi lạnh lùng nói là bị ung thư vú giai đoạn 2 nên đang xạ trị, không muốn nhìn thấy tóc rụng mỗi ngày nên cắt luôn một thể cho đỡ đau. Tất cả những lời tôi nói chồng tin ngay, không nghi ngờ gì. Có lẽ anh ấy đi du lịch với nhân tình cả tháng trời nên chẳng biết ở nhà xảy ra chuyện gì.

Chồng ôm chặt tôi và khóc như đứa trẻ, anh ấy trách chính bản thân quá ích kỷ đã khiến tôi chịu tủi khổ. Chồng còn hứa sẽ cắt đứt mọi quan hệ với nhân tình để quay về sống với mẹ con tôi.

Sau hôm ấy chồng chăm sóc tôi như người bị bệnh hiểm nghèo và giành hết mọi việc nhà để làm như một người chồng có trách nhiệm. Bây giờ tôi lại lo sợ không biết khi chồng phát hiện chuyện tôi không bị ung thư thì anh ấy có rời bỏ mẹ con tôi nữa không?

(phamlien....@gmail.com)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022