Cách đây vài ngày, Phương Trinh Jolie đăng hình ảnh chúc mừng sinh nhật ông xã Lý Bình trên trang cá nhân và viết: "Mừng chồng yêu bước sang tuổi mới. Một hành trình mới. Luôn ủng hộ chồng trong mọi việc chồng thích và đam mê".

Điều khiến công chúng chú ý không phải là hành động khóa môi ngọt ngào của cô với chồng mà là hình ảnh Phương Trinh Jolie mặc bikini dự tiệc sinh nhật ông xã trước rất nhiều khách mời.

Tuy nhiên có vẻ như Phương Trinh Jolie không sai?

phuong-trinh-jolie-01.jpgHình ảnh này khiến cô nhận nhiều ý kiến trái chiều, trong đó, người chê bai không ít. Đa số đều cho rằng, cô đã chọn trang phục không phù hợp, thậm chí phản cảm.

phuong-trinh-jolie-02.jpg Tuy nhiên, điều đáng nói là nơi Lý Bình được bà xã tổ chức sinh nhật cho là TT Beach Club - một khu tổ hợp giải trí nổi tiếng ở Bali, nơi hầu hết du khách diện bikini chụp ảnh "sống ảo", tham gia tiệc bể bơi vui nhộn.

phuong-trinh-jolie-03.jpg Ở đây, việc mặc đồ bơi là bình thường còn không mặc mới là bất thường.

Ngay cả nhân viên cũng lên đồ cực phóng khoáng khi phục vụ khách du lịch.

phuong-trinh-jolie-04.jpg Ở quán bar này còn có riêng khu bể bơi với bong bóng xà phòng để các du khách có thể chụp ảnh "check-in" thoải mái.

phuong-trinh-jolie-05.jpg Du khách phải đặt vé từ trước (khoảng 2,6 triệu đồng) và phải xếp hàng để chờ phục vụ. Vào thời điểm quá tải, khu tổ hợp này có thể từ chối nhận khách nhưng cũng không hoàn lại tiền.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Phương Trinh Jolie khiêu khích antifan sau khi bị đề nghị khiếm nhã

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022