Vừa qua, Jennie đã có chuyến làm việc kết hợp nghỉ dưỡng tại đảo Capri, Ý. Thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK còn làm hẳn một vlog dài chia sẻ về hành trình này đến với người hâm mộ.

Sau khi dành trọn thời gian cho công việc, Jennie cho bản thân thư giãn, thăm thú những địa điểm xinh đẹp trên hòn đảo này bằng du thuyền. Đồng hành cùng giọng ca Solo còn có những người bạn thân thiết.

Song, điều khiến dân tình đổ dồn sự chú ý chính là khoản thời trang của Jennie trong lần đi chơi đảo này. Nữ idol ngày càng hở bạo, thoải mái diện áo tắm nhỏ xíu, ngắn cũn khoe triệt để đường cong. Ở khoảnh khắc đầu tiên, Jennie "lăng xê" mẫu áo tắm hoạ tiết caro. Không những vậy, cô còn khéo léo kết hợp với kính mắt đen thời thượng, cá tính. Jennie thoải mái nhảy nhót nhí nhố trên du thuyền.

e9i5gr1bon1-3nhsg4cx0r2-vuz6f4s6wt3.png Jennie "hở bạo", diện áo tắm nhỏ xíu khoe vóc dáng.

Sau đó, Jennie đổi sang mẫu đồ tắm ngọt ngào hơn với mẫu áo ba lỗ màu hồng đỏ, khoét sâu vòng 1. Cô còn kết hợp với mẫu quần bơi tam giác đồng màu.

Trong khoảng thời gian gần đây, trang phục của Jennie dần ngày càng "kiệm vải", để lộ nhiều da thịt. Cô trưng dụng triệt để phong cách quyến rũ trong các sản phẩm nghệ thuật lẫn các lễ hội âm nhạc. Màn rẽ hướng này đi kèm theo đó chính là những tranh luận đa chiều từ người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi về sự trưởng thành, bứt phá trong phong cách thời trang, Jennie cũng không ít lần bị công chúng "ném đá" vì chạm đến ranh giới của sự phản cảm.

Jennie sinh năm 1996, là thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Cô đảm nhiệm vị trí main rapper kiêm center. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc ấn tượng, Jennie còn là nàng thơ của nhiều "nhà mốt" đình đám trên thế giới. Cô gắn liền với cái mác "Chanel sống" với nhiều màn hoá thân ấn tượng trong trang phục của thương hiệu này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022