Boots cao quá gối trở thành món đồ quen thuộc trong mùa lạnh bởi sự kết hợp linh hoạt, khả năng giữ ấm tốt và nhất là tạo vẻ ngoài thu hút cho người mặc. Không chỉ giúp giữ ấm cho đôi chân, boots cao qua gối còn giúp làm đẹp cho bộ trang phục. Đôi boots này có rất nhiều màu sắc khác nhau với nhiều chất liệu như da lộn, da bóng, vải nỉ… phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Mix với áo sweater

Vào một ngày tâm trạng lười nhác, áo sweater và quần legging dù khá tiện lợi nhưng chắc hẳn sẽ vô cùngnhàm chán. Lúc này thay vì đi những đôi giày búp bê hay thể thao quen thuộc, hãy diện một đôi boots cao gối, trang phục của bạn sẽ được nâng cấp hơn nhiều đấy.

1-1243.jpg

Boots màu nâu đậm tạo điểm cân bằng cho bộ trang phục của Hailey Baldwin.

2-1243.jpg

Siêu mẫu Alessandra diện trang phục tông xám và áo khoác xanh làm điểm nhấn. Đôi boots đan dây vừa giúp cô nổi bật lại vừa hack dáng tuyệt đối. 

3-1243.jpg

Bella Hadid gợi cảm trong váy sweater cùng đôi boots da.

4-1243.jpg

Những cô gái có chiều cao khiêm tốn có thể học cách Adriana Grande chọn boots cao gót có màu cùng tông với bộ trang phục. 

Mix cùng váy

Dù là trang phục ban ngày hay dành cho những buổi tiệc tối, chỉ cần chọn chiếc váy phù hợp cùng đôi boots cao quá gối là bạn sẽ có ngay một bộ đồ sành điệu. Khi dạo phố ban ngày, bạn có thể chọn những chiếc váy có màu sắc tươi sáng đi cùng bốt cao màu xám, màu da hay màu đỏ rực rỡ.

6-2-1243.jpg

Gigi Hadid xinh đẹp và nữ tính khi kết hợp váy cùng boots cao. 

g-1245.jpg

Một đôi boots đỏ chất liệu da ấn tượng. 

d-1245.jpg

Siêu mẫu Elsa Hosk gợi cảm cùng váy đen khoét sâu và đôi boots cao thắt nơ.

7-1243.jpg

Thành viên nhóm nhạc SNSD diện bốt cùng váy nhung và áo khoác trench coat cùng đôi boots đen cá tính.

Mặc bên ngoài quần

Diện cùng quần skinny jeans là một giải pháp. Tuy nhiên, những cô nàng không có lợi thế về chiều cao nên cân nhắc khi chọn cách kết hợp này vì phần chân bạn sẽ trông ngắn hơn. Thay vào đó, hãy chọn quần và boots cùng màu để chân trông thon dài.

8-1243.jpg

Mix cùng áo thun, quần short

Không nhất thiết phải đi cùng những món đồ mùa lạnh khác như áo sweater, váy sweater… Bạn vẫn có thể diện những trang phục năng động như áo thun, quần shorts để cách tân cho style mùa Xuân. Cách mặc này hoàn toàn giúp nàng hack dáng triệt để. 

9-1243.jpg

Mix cùng blazer

Một cách kết hợp khác nổi bật không kém là boots cao quá gối và áo khoác blazer. Bạn sẽ có được vẻ ngoài sang trọng của một “girl boss” chính hiệu. Bạn có thể mặc blazer dáng dài thành váy hoặc kết hợp cùng quần và boots mang bên ngoài.

13-1243.jpg

Nàng mẫu Elsa Hosk sành điệu khi kết hợp áo blazer, thắt lưng to bản cùng boots đen. 

12-1243.jpg

Đôi boots hồng nổi bật và áo blazer đen sẽ là combo hoàn hảo cho nàng cá tính mà vẫn muốn pha chút bánh bèo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022