Sau đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam, Bảo Ngọc là người đẹp đầu tiên được cử đi chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Intercontinental 2022 - Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Được biết, cuộc thi Miss Intercontinental 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 10/2022 tại Ai Cập nên Bảo Ngọc đang gấp rút tập luyện và trau dồi bản thân.

bao-ngoc-2.jpg

bao-ngoc-6.jpg

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nhi đã chia sẻ những hình ảnh Á hậu Bảo Ngọc tập luyện catwalk cho cuộc thi. Giáo viên dạy catwalk cho Bảo Ngọc là người mẫu Minh Triệu. Đáng chú ý, trong quá trình tập luyện, đôi chân của người đẹp cao 1m85 bật móng, chảy máu rất nhiều khiến các fans không khỏi xót xa.

bao-ngoc-1.jpgHình ảnh đôi chân bật móng rớm máu của Bảo Ngọc

"Khi đang sải bước trên sàn tập tôi bỗng thấy ướt dưới chân. Khi nhìn xuống tôi thấy móng chân mình bị lật, máu vương vãi khắp sàn. Mọi người xung quanh khá lo lắng. Chị Triệu bảo tôi dừng tập, nghỉ ngơi. Nhưng tôi không thấy đau, vẫn có thể catwalk bình thường" - Á hậu Phương Nhi chia sẻ lại dòng tâm sự của Bảo Ngọc.

Phương Nhi cũng nhắn nhủ tới đàn chị: "Nhìn chân chị mình vừa thương vừa có động lực phấn đấu hơn nữa. Cố lên Bảo Ngọc ơi".

Ngoài tập catwalk, Bảo Ngọc chăm chỉ đến phòng gym để cải thiện hình thể bằng việc chơi boxing, cardio, chạy bộ.

bao-ngoc-.jpg

Cộng đồng mạng cũng để lại bình luận ủng hộ và khuyên Bảo Ngọc tập luyện nhưng vẫn nên chú ý sức khỏe.

bao-ngoc-3.jpgHình ảnh của Bảo Ngọc đã cập nhật trên page của cuộc thi Miss Intercontinental.

Với chiều cao 1m85 cùng nhan sắc xinh đẹp, học vấn ấn tượng, đặc biệt là kỹ năng tiếng Anh IELTS 8.0, các fans đang đặt rất nhiều niềm tin vào Bảo Ngọc.

Dự kiến vào ngày 25/9 sắp tới, Bảo Ngọc sẽ chính thức lên đường sang Ai Cập để cùng đại diện các quốc gia chính thức tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2022. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 14/10/2022.

8.jpg?width=150Đẹp+
Nhã Phương tăng cân xinh đẹp - Á hậu Bảo Ngọc ghi điểm

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022