Paris Hilton tâm sự trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper’s Bazaar: "Tôi được cho là một biểu tượng sex nhưng bất kỳ điều gì liên quan đến tình dục đều gây khiếp sợ với tôi. Tôi tự gọi mình là 'kẻ cướp nụ hôn' bởi chỉ thích âu yếm. Rất nhiều mối quan hệ của tôi đã không thành vì điều đó".

pa1-8267-1676884561.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ea3iGJ7hm32OWB5TUClIJA

DJ kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton. Ảnh: Wire

Tiểu thư Hilton cho biết quá khứ bị quấy rối là một phần căn nguyên nỗi sợ hãi của cô. Trong phim tài liệu This Is Paris phát hành năm 2020, Paris từng nói về việc bị bạo hành tinh thần và thể chất ở trường trung học nội trú tại Utah. Năm ngoái, Paris kể sâu hơn về quãng thời gian địa ngục ở ngôi trường này, nơi cô bị xâm hại, lạm dụng tình dục nhiều lần.

"Rất muộn vào ban đêm, khoảng 3-4h sáng, họ sẽ đưa tôi và các cô gái khác vào một căn phòng thực hiện các bài kiểm tra y tế", Paris kể trên tờ New York Times. "Họ không phải bác sĩ mà là những nhân viên. Họ sẽ bảo chúng tôi nằm trên bàn và đưa ngón tay của họ vào bên trong chúng tôi. Tôi không biết họ đang làm gì, nhưng chắc chắn họ không phải là bác sĩ. Nó thực sự đáng sợ và tôi đã cố gắng vùi lấp ký ức đó trong nhiều năm. Nhưng nó vẫn trở lại thường xuyên, đến bây giờ tôi vẫn nghĩ về điều ấy. Khi đã trưởng thành, tôi mới biết đó là sự lạm dụng tình dục".

Trong cuốn hồi ký Paris: The Memoir sắp ra kệ, Paris Hilton cũng kể về trải nghiệm tồi tệ hồi cấp hai, khi bị một giáo viên nam gạ gẫm.

Paris cho biết chỉ khi gặp Carter Reum - chồng hiện tại, mọi thứ mới thay đổi. "Mãi đến lúc gặp Carter, cuối cùng tôi không còn bị ám ảnh nữa", người đẹp thú nhận. "Tôi thích được ân ái với chồng mình. Tôi chỉ cảm thấy như sau tất cả những gì đã trải qua, cuối cùng tôi cũng nhận được những gì xứng đáng. Anh ấy là người tôi có thể tin tưởng và xây dựng cuộc sống cùng".

paris2-1428-1676884561.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QZ7-9BBbv2zmxz1Xqeud8g

Paris Hilton và chồng. Ảnh: FilmMagic

Carter Reum sinh năm 1981, bằng tuổi Paris Hilton. Anh xuất thân trong gia đình khá giả, có truyền thống kinh doanh. Carter hiện là một doanh nhân công nghệ. Paris chia sẻ lý do phải lòng Carter: "Anh ấy không nổi tiếng. Anh ấy thông minh, tốt bụng và đến từ một gia đình tử tế. Trước đây, tôi thường không tìm kiếm những chàng trai như vậy".

Paris và Carter công khai hẹn hò đầu năm 2020 và kết hôn vào tháng 11/2021. Paris tâm sự cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng. Tháng Một năm nay, vợ chồng cô hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng nhờ người mang thai hộ.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022