Lee Hyori gần đây tham gia show truyền hình Mom, Shall We Travel Alone? cùng mẹ. Trong tập mới lên sóng, ca sĩ thẳng thẳn nói những suy nghĩ của bản thân, khi mẹ cô liên tục ám chỉ về việc sinh con.

Trong chuyến đi đến Kyungju, khi hai mẹ con gặp những đứa trẻ nhận ra Lee Hyori, mẹ cô bày tỏ niềm tự hào về con gái nổi tiếng. Ngắm một nhóm trẻ em, Lee Hyori bâng quơ nhận xét ước gì mình có một đứa con gái, và mẹ cô cũng đồng tình. Khi mẹ hỏi vì sao Lee Hyori không sinh con, cô nói mình đã từ bỏ ý định mang thai: "Bây giờ đã quá muộn rồi".

Mẹ cô than thở, khuyên Lee nên cố gắng thử làm IVF. Nhưng Lee trả lời rằng cô không muốn sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

l-3171-1716958339.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=u61xpw9IPblCvvP51N15qg

Lee Hyori và mẹ. Ảnh: Nate

lee-hyori-va-me-tham-gia-show-truyen-hinh-1716959027.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EGY-dklRvs96srr7ZaRtfg
Lee Hyori và mẹ tham gia show truyền hình

Lee Hyori và mẹ tham gia show truyền hình

Trong các cuộc phỏng vấn năm 2020, Lee Hyori từng tiết lộ mong muốn làm mẹ. Cô cũng cho biết trong chương trình giải trí Hang Out with Yoo năm 2020 của MBC rằng cô có kế hoạch mang thai. Ca sĩ thừa nhận điều này không dễ dàng vì cô đã có tuổi. Một số nguồn tin cho hay ca sĩ từng dùng thảo dược, chăm sóc bản thân với ý định làm mẹ tự nhiên. Dù vậy, đến hiện tại, cô vẫn chưa có "tin vui".

Lee Hyori và Lee Sang Soon kết hôn vào năm 2013, sống ở đảo Jeju kể từ đó. Thời điểm kết hôn, cả hai tiết lộ chưa có ý định sinh con nhưng theo thời gian, họ dần thay đổi quyết định. Lee Hyori từng nói cô cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn này, khi được tận hưởng đời sống bình yên, được chồng nấu bữa tối cho sau khi cô tập yoga, hay cô có thể dành thời gian gần gũi với thiên nhiên... Ca sĩ cho biết lấy Lee Sang Soon vì anh hiền lành, dễ chịu, hai người không bao giờ cãi vã gay gắt như những gì cô chứng kiến từ bố mẹ mình.

Lee-Hyori-3-6458-1716958339.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GrEKrUcMUrv1-tcLAAHdmA

Lee Hyori trên tạp chí thời trang. Ảnh: Harper's Bazaar

Lee Hyori sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 1998 với vai trò trưởng nhóm Fin.K.L, thu hút sự chú ý bởi làn da nâu, phong cách cowboy, nhuộm tóc và xăm mình... Khi nhóm tan rã, Hyori thành công với nhiều bản hit như 10 minutes, U go girl, Hey Mr.Big... Truyền thông lẫn khán giả từng gọi cô là "Britney Spears của châu Á". Cô cũng được yêu mến gọi bằng nhiều biệt danh như Nữ hoàng sexy, Cô tiên quốc dân. Hyori nhiều lần lọt top Biểu tượng nhan sắc, được bình chọn là Sao nữ gợi cảm nhất Hàn Quốc năm 2007.

Năm 2013, nữ ca sĩ bí mật tổ chức hôn lễ với nhạc sĩ Lee Sang Soon, lui về sống cuộc sống bình dị, yên ả tại đảo Jeju. Cặp sao chưa có con thường cùng nhau đi du lịch. Gần đây, Lee Hyori tái xuất showbiz sau nhiều năm "ở ẩn", chăm tham gia các chương trình giải trí.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022