Sau chia tay, Thanh Bình và Ngọc Lan giữ mối quan hệ bạn bè, cùng hỗ trợ nhau nuôi dạy con trai. Cả hai ở địa điểm gần nhau để tiện cho việc chăm sóc con cái.

Thanh Bình khao khát hạnh phúc

Thanh Bình cho biết, anh nhiều lần bị vướng tin đồn hẹn hò: "Thậm chí một thằng bạn rất thân với tôi nhưng lúc chơi chung lại bị đồn là một cặp". 

h3xrwvbrqx1-oi28hos8052-pok70q2xy63.jpg Trải qua một lần đổ vỡ, Thanh Bình không vội vàng, lên kế hoạch rõ ràng cho bản thân.

Nam diễn viên nói thêm sau này, khi tham gia một dự án phim và chụp ảnh chung với bạn nữ trong đoàn, anh lại bị đồn có mối quan hệ tình cảm. Chồng cũ Ngọc Lan bày tỏ: "Những tin tức đó lan nhanh lắm và rất nhiều. Từ khi tôi có gia đình cho đến lúc chia tay luôn bị những lời đồn thổi như vậy".

Thời điểm ly hôn, anh cho rằng khi tình yêu không còn được như lúc ban đầu, thì tiếng nói chung trong hôn nhân sẽ không còn và dễ dẫn đến mâu thuẫn. Như vậy thì ly hôn chính là giải pháp có thể mang đến hạnh phúc cho cả hai.

ycwsprgqew1-r6lu8buroj2-vrl8dbnpj13.jpg Thanh Bình - Ngọc Lan giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn.

Nam diễn viên chưa mở lòng sau biến cố hôn nhân

Nam diễn viên cũng khẳng định, ly hôn là điều không ai mong muốn. Sau một cuộc hôn nhân tan vỡ, bản thân anh không chỉ cảm thấy có lỗi với đối phương mà thậm chí thấy có lỗi với những người mà anh đã từng hứa sẽ sống thật hạnh phúc. 

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, Thanh Bình chậm lại, không được vội vã trong việc kiếm tìm hạnh phúc mới. Nam diễn viên chia sẻ: "Thường những người từng một lần dang dở như tôi thì khao khát một hạnh phúc nhẹ nhàng nhưng cũng phải thuận theo tự nhiên. Nhưng mình phải lên kế hoạch rõ ràng cho bản thân, không nên vội vàng. Tôi cũng nhìn ra được khuyết điểm của bản thân để tốt hơn".

6x8ts5gx131-36vw9h55iz2-no7iuj5dfk3.jpg Nam diễn viên khát khao có được hạnh phúc.

Anh biết, sau mỗi cuộc chia tay đều để lại những vết thương hằn sâu trong tim mỗi người và ai cũng có những nỗi lòng muốn được bày tỏ. Sau biến cố hôn nhân, diễn viên Thanh Bình tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Anh hạn chế chia sẻ những câu chuyện đời tư lên mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022