Nhã Phương

Cuối tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, một nguồn tin đã vô tình bắt gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế. Người này khẳng định vợ chồng Trường Giang đã đón thêm thành viên mới, đồng thời hình ảnh nữ diễn viên và con gái được bảo mật nghiêm ngặt. 

nha-phuong-1.jpgNhã Phương đã hạ sinh tiểu công chúa?

Ngay khi thông tin Nhã Phương lâm bồn, người hâm mộ cặp đôi nhanh chóng gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên, Nhã Phương và Trường Giang không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này. 

Không lâu sau đó, đại diện nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lên tiếng cho biết tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào khẳng định Nhã Phương đã sinh con. Người này nhấn mạnh đây là quyền riêng tư cá nhân của Nhã Phương và điều này cần được tôn trọng. 

Dù chưa rõ thực hư Nhã Phương đã hạ sinh tiểu công chúa hay chưa nhưng với những bằng chứng dân mạng có được, công chúng khẳng định cặp danh hài - diễn viên đã đón "heo vàng" Kỷ Hợi. 

nha-phuong-2.jpgCặp đôi đã đón "heo vàng".

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Sau đám cưới với doanh nhân trẻ Bình Dương, Ngọc Thạch từ bỏ sàn catwalk lui về làm hậu phương và hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng. Tháng 6/2015, vợ chồng Ngọc Thạch chào đón con trai đầu lòng. Những thông tin đời tư của nữ siêu mẫu được giữ kín. 

sieu-mau-ngoc-thach-2.jpgNgọc Thạch và ông xã.

Thế nhưng mới đây nữ siêu mẫu bất ngờ xác nhận chuyện mang thai lần 2. "7 năm trước khi vừa tròn 20 thì em mê trai và 'bị lừa', 7 năm sau 27 tuổi thì em lãi được 2 em trai Ricky (sắp 4 tuổi) và em Owin (vẫn trong bụng 25 tuần). Dành cả thanh xuân ăn đẻ có kế hoạch. Dù gái hay trai chỉ 4 là đủ", Ngọc Thạch tiết lộ.

Đính kèm đó là hình ảnh nữ siêu mẫu với vòng 2 to vượt mặt. Được biết đây là lần đầu tiên Ngọc Thạch lên tiếng chuyện mang thai sau một thời gian "im hơi lặng tiếng". 

Như vậy sau Nhã Phương, Ngọc Thạch sẽ là mỹ nhân Việt tiếp theo đón "heo vàng" 2019. 

sieu-mau-ngoc-thach-3.jpgNgọc Thạch và ông xã sẽ đón thêm thành viên mới trong năm 2019.

Diễn viên Thanh Thúy

Gần 10 năm kể từ khi sinh con trai đầu lòng, vợ chồng nữ diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh sắp sửa đón thêm thành viên mới. Bà xã của đạo diễn Đức Thịnh cho biết đang mang bầu đứa con thứ hai ở tháng thứ 6.

thanh-thuy-3.jpgGia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh đón thêm "heo vàng" sau 10 năm kể từ khi sinh Cà Phê.

Thanh Thúy cho biết, với nhiều bà mẹ khác khi mang thai con thứ 2 sẽ bớt hào hứng. Thế nhưng với nữ diễn viên, dù đã trải qua 10 năm kể từ khi sinh Cà Phê nhưng cảm xúc trong cô vẫn còn nguyên vẹn, bỡ ngỡ như lần đầu sinh nở. 

Về phần Đức Thịnh, anh cũng không giấu nổi sự vui mừng và hạnh phúc khi biết mình sắp lên chức bố lần hai. Trong khi nam đạo diễn đi đâu cũng khoe chuyện bà xã sắp đón "heo vàng", bé Cà Phê - con trai đầu của hai vợ chồng đã nghĩ sẵn tên đặt cho đứa em sắp chào đời. 

“Nếu là em trai thì đặt là Thiên Tài, còn nếu là em gái thì đặt là Thiên Thần”, Cà Phê tiết lộ. 

thanh-thuy-2.jpgThanh Thúy hiện đang mang thai ở tháng thứ 6.

Hải Băng

Tháng 7/2016, Hải Băng kết hôn với Thành Đạt, không lâu sau đó cặp đôi chào đón nhóc tì đầu tiên vào đầu năm 2017. Hồi tháng 7/2018, nữ ca sĩ hạ sinh em bé thứ hai. Niềm vui được nhân lên khi cô xác nhận mình đã mang thai lần 3 chỉ sau 2 tháng sinh nhóc tỳ thứ hai.

Thế nhưng, việc mang bầu lần 3 chỉ sau hai tháng sinh mổ bé thứ 2 khiến giọng ca Viên đá nhỏ đứng trước nguy cơ bục vỡ tử cung. 

hai-bang-1.jpgVợ chồng ca sĩ Hải Băng đón thêm nhóc tì vào năm nay.

Cụ thể, Hải Băng cho biết việc có thai lần này là ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. Do lần sinh trước là đẻ mổ nên các bác sĩ đều lo lắng cho sức khỏe của Hải Băng và em bé trong bụng.

"Sinh bé xong, tôi bị ứ dịch trong lòng tử cung. Đúng lịch hẹn, sau ba tháng tôi kiểm tra vết mổ và tử cung ở bệnh viện. 3 tháng 16 ngày tôi đến bệnh viện khám lại. Bác sĩ siêu âm nói tôi đã có thai 8 tuần, em bé đã có tim thai luôn. Bác sĩ ngạc nhiên vì mới sinh bé được 3 tháng lại bầu hai tháng, nói đây là thai trộm. Tôi đã hỏi rất kỹ nếu giữ thai sẽ gặp những nguy hiểm gì. Bác sĩ nói với tôi nên bỏ chứ không nên giữ", Hải Băng cho hay. 

"Lần sinh thứ ba nếu có, tôi sẽ phải đối mặt nguy cơ nứt vỡ tử cung. Hai lần sinh trước, cổ tử cung của tôi đã có vết sẹo lớn nên nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng người mẹ và thai nhi”, cô chia sẻ. 

Dù phải đối mặt với tình huống nguy hiểm nhưng bà mẹ hai con vẫn quyết định giữ lại. Được biết, nhóc tì thứ 3 nhà Hải Băng - Thành Đạt sẽ chào đời trong năm Kỷ Hợi. 

hai-bang-1jpg2.jpgGia đình nhỏ của nữ ca sĩ.

nha-phuong-490.jpg?width=150Sao Việt
5 tháng sau đám cưới, Nhã Phương - Trường Giang có hành động lạ giữa tin đồn sinh con gái đầu lòng

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022