Từng không ít lần gây "náo loạn" showbiz Việt bằng scandal tình cảm và phát ngôn gây sốc, mới đây Nam Em tiếp tục khiến dư luận hoang mang khi hình ảnh vòng 2 vượt mặt lan truyền trên mạng xã hội.

Những hình ảnh Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 diện áo dài cô dâu, sánh đôi cùng chú rể bảnh bao và được mẹ trao của hồi môn trước khi theo chàng về dinh cũng gây xôn xao dư luận. Nhiều lời đồn đoán cho rằng, Nam Em đã bí mật kết hôn.

Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng, những hình ảnh này thực chất chỉ là chiêu PR cho dự án mới. Và đúng như vậy, sau bao chờ đợi, cuối cùng người đẹp cũng đã giới thiệu đến khán giả phim ngắn Thuộc về gia đình.

1aaaaa-2153.jpg2-2154.jpg

Nam Em có một cuộc sống vui vẻ khi được mẹ cưng chiều.

Phim ngắn Thuộc về gia đình chính là sản phẩm mới nhất mà Nam Em lựa chọn để gửi đến khán giả. Đây cũng là tên một sáng tác giàu cảm xúc của Phúc Bồ, được Nam Em gửi gắm tâm tư và tình cảm vào phần thể hiện cũng như phối hợp cùng ekip ZeroZ để thực hiện phần MV bài hát cho bộ phim lần này.

Câu chuyện được mở đầu bằng hình ảnh Nam Em xuất hiện trong tà áo dài trắng nữ sinh, đạp xe trên con đường làng mát màu xanh của ruộng lúa. Lâu lắm rồi, khán giả mới thấy lại nụ cười rạng rỡ và đầy yêu đời của Nam Em.

Hóa thân thành cô nữ sinh trung học, Nam Em cũng trải qua những ngày vui, khoe với mẹ thành tích học tập hay có bạn trai. Sau khi lấy chồng, nhân vật của Nam Em lại chịu nhiều thiệt thòi khi bị mẹ chồng (diễn viên Phương Dung thủ vai) xem như người ở trong gia đình, phải làm hết việc nhà, bất kể khi ấy đang mang thai.

3-2154.jpg

Kể từ khi lấy chồng, niềm vui của Nam Em trong MV không còn nữa, cuộc sống của cô không mấy hạnh phúc.

Ngay cả khi sinh con, cô cũng không được mẹ chồng yêu thương. Trái lại, thậm chí cô còn bị sự ghẻ lạnh của mẹ chồng mỗi khi nhận được sự quan tâm của chồng hay ngay cả khi mẹ ruột lên thăm và mong được ẵm cháu.

Kể lại câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu cũng như khắc họa tình cảm mẹ ruột và con gái trong phim ngắn, vốn là những câu chuyện thường thấy trong cuộc sống, Nam Em khiến nhiều khán giả xúc động và dành cho cô những phản hồi tích cực.

Trước đây, mỗi sản phẩm Nam Em ra mắt đều ít nhiều vướng những ồn ào với những phát ngôn khó hiểu của cô. Tuy nhiên, ở sản phẩm này, Nam Em được đánh giá tốt hơn, nhất là ở mặt diễn xuất cũng như nội dung của câu chuyện.

4-2155.jpg

Thông qua sản phẩm, Nam Em muốn truyền tải thông điệp mọi người hãy yêu thương mẹ mình hơn và biết trân trọng người phụ nữ đã chịu nhiều hi sinh cho gia đình, cho chồng con mà đôi khi quên luôn cả hạnh phúc của bản thân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022