Tối 30/6, Hương Giang Idol xuất hiện tại một sự kiện thời trang tại Hà Nội. Cô cùng Hoa hậu Phạm Hương đảm nhận vai trò vedette phần 2 trong show diễn của NTK Hà Duy. Thế nhưng xuyên suốt chương trình, người hâm mộ không khỏi thắc mắc khi Hương Giang Idol không sải bước trên sàn runway. Trái lại, chỉ mình Phạm Hương "độc diễn" mặc dù trước đó, mỹ nhân chuyển giới đến khá sớm.  

DSC1525.jpg Hương Giang Idol đến khá sớm nhưng vì sự cố, cô không thể lên sàn diễn.

Theo một nguồn tin hậu trường cho biết, việc Hương Giang Idol không thể lên sân khấu vì bị ekip bỏ quên. Trước sự cố xảy ra, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bức xúc và buồn bã. Trước đó, cô đến sớm, ngồi trò chuyện và make up vui vẻ.  Hương Giang nghĩ rằng sẽ có người trong BTC nhắc nhở cô về phần diễn như những chương trình khác. Tuy nhiên, mọi chuyện không đi theo kế hoạch nên Hương Giang Idol không thể trình diễn.  Sau sự cố , phía NTK Hà Duy lên tiếng khẳng định Hương Giang Idol làm việc thiếu chuyên nghiệp, thiếu ý thức.  

35289464102163726067277125700570587148058624n.jpg NTK Hà Duy tố Hương Giang Idol là "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức".

"Tôi là nhà thiết kế và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của mình... Tôi không hài lòng khi êkip của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ. Hơn 100 còn người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ và sự chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng như ý đồ của cả êkip thì một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu. Bởi vì cô ấy là ngôi sao mới nổi", Hà Duy tố cáo.  Về phía Hương Giang Idol, chia sẻ với báo chí đại diện truyền thông nữ ca sĩ cho biết:  “Lịch trình làm việc ở show diễn của NTK Hà Duy, Hương Giang đã báo trước với chính NTK về việc mình bận lịch làm việc tại TP.HCM nên không thể có mặt ở Hà Nội tập luyện ngày 29/6 và ngày 30/6 sẽ tự trang điểm trước khi qua show diễn. NTK Hà Duy đã đồng ý và còn gửi layout make up cho Hương Giang. 

huong-giang-1.jpg Hương Giang Idol vắng mặt trên sàn catwalk.

Ngoài ra, trước đó, Hương Giang cũng đã có buổi thử đồ tại showroom của NTK Hà Duy vào đêm 28/6 ở Hà Nội trước khi cô bay vào lại TP.HCM sáng hôm sau 29/6.  Còn trong hậu trường show diễn, Hương Giang có liên tục hỏi han Phạm Hương và đạo diễn catwalk về đường đi và điểm pose dáng. Khi phần trình diễn của nghệ sĩ violon Hoàng Rob kết thúc, chính Hương Giang cũng chạy ra để xem đến màn nào rồi vì không thấy ai nhắc", người này phản pháo.  Đồng thời, vị đại diện truyền thông cho giọng ca Vì yêu mà cưới cho biết trong khoảng thời gian đó, Hương Giang Idol chỉ ở trong hậu trường, không hề ra ngoài làm việc cá nhân.  

“Lịch làm việc rõ ràng đã được NTK Hà Duy đồng ý trước đó, vậy sao có thể nói Hương Giang thiếu chuyên nghiệp được?", phía Hương Giang chất vấn.  Liên hệ với nghệ sĩ violin Hoàng Rob, chia sẻ với báo chí anh cho biết: "Sau khi phần trình diễn của mình kết thúc, tôi có thấy Hương Giang đứng ở cánh gà. Và sau khi tôi vào hậu trường, tôi mới thấy Hương Giang quay trở lại và tiếp tục ngồi chờ ở phòng chờ".

huong-giang-14.jpg Đại diện Hương Giang cho biết khi phần trình diễn của nghệ sĩ violon Hoàng Rob kết thúc, chính Hương Giang cũng chạy ra để xem diễn biến chương trình.

giang-490.jpg?width=150LÀNG SAO
Không được diễn vì êkip bỏ quên, Hương Giang Idol bị chủ nhân show diễn tố sao mới nổi nên thiếu ý thức

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022