2024 được cho là một năm có nhiều tin vui rộn ràng của làng giải trí khi đông đảo sao Việt quyết định "săn Rồng". Nhiều sao Việt đã chi khoản tiền lớn chào đón các thiên thần nhỏ đến với gia đình. 

Sam

Sam cho biết sau khi cân nhắc, cô quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con đầu lòng. Cuối tháng 2/2024, Sam xác nhận đã sinh con: "Em về đích rồi cả nhà ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ!". Cô đặt tên cho con gái là Ijin, con trai là Ijun và hai bé lai Việt - Hàn. Sam cho biết, các con tuy có nét của mẹ nhưng rõ nhất vẫn là giống bố. Với điều kiện kinh tế vững vàng, nữ diễn viên có thể chăm sóc 2 con song sinh. 

saoviet-1500.jpg

Với điều kiện kinh tế vững vàng, nữ diễn viên có thể chăm sóc 2 con song sinh.

“Sam thấy mình vẫn may mắn vì được chồng yêu thương, hỗ trợ. Anh phụ giúp Sam nhiều lắm, anh luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì tốt cho 3 mẹ con Sam. Ngoài ra, Sam còn được mẹ giúp nữa, nói là khó khăn thì cũng khó nhưng Sam nghĩ nó sẽ không thể so được với các mẹ bỉm sữa khác", Sam chia sẻ. 

Phương Oanh

Phương Oanh cho biết cô sinh con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cả hai đã chi tiền tỷ để có "cặp Rồng" xinh xắn, khỏe mạnh. 

Ngày 14/5, Phương Oanh sinh đôi hai bé là Jimmy và Jenny. Phương Oanh từng khoe căn phòng dành cho hai con đã được hoàn thiện với giường ngủ, ghế ngồi cho mẹ, cũi nôi, khu vực đồ chơi cho nhóc tỳ…  Bà xã Shark Bình còn chu đáo chuẩn bị đủ loại máy móc, thiết bị phục vụ cho việc chăm con. Phương Oanh còn chuẩn bị khoảng 7 chiếc xe nôi cho 2 nhóc tỳ. Điều này chứng tỏ cô đầu tư số tiền không nhỏ để các con được hưởng điều kiện tốt nhất có thể ngay từ khi chào đời. 

phuongoanh2-1500.jpg

Phương Oanh sinh đôi hai bé là Jimmy và Jenny.

Cô còn đưa ra quy định thực hiện 3 bước sát khuẩn trước khi gần gũi 2 nhóc tỳ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho Jimmy và Jenny.  Từ khi vợ sinh con, Shark Bình càng thêm yêu thương, cưng chiều Phương Oanh. Khoảnh khắc đón 3 mẹ con từ bệnh viện về nhà, Shark Bình đã trang trí nhà, mua hoa, viết thư cảm ơn đến bà xã. 

Ngoài ra, Phương Oanh còn cho biết, cô dành tặng 2 nhóc tỳ bài hát đầy ý nghĩa đích thân cô đi thu. Nữ diễn viên kể: "Bài hát được ấp ủ sáng tác để dành tặng cho các con từ những ngày đầu thai nghén. Đến lúc đi thu là đã bầu 7 tháng, vừa hết hơi lại vừa nghẹn ngào lúc nào cũng chực khóc vì những câu từ quá chạm nên nhiều đoạn còn chưa ưng ý lắm. Có lẽ ai đã, đang và sắp làm mẹ đều sẽ có những cảm xúc như Oanh phải không ạ? Yêu thương con, yêu thương cả chính mình. Oanh xin chúc tất cả các mom thật nhiều sức khoẻ, bình an và luôn lạc quan tích cực nè. Yêu thương".

Lan Phương

Tháng 3 năm nay, Lan Phương hạnh phúc khoe con gái thứ hai. Cô bé Tây với mắt to tròn, da trắng hồng cùng chiếc mũi cao, miệng trái tim xinh xắn. Sau khi sinh con, nữ diễn viên thoải mái ẵm con đi nhiều nơi. 

rongvang4-1448.jpeg

Tháng 3 năm nay, Lan Phương hạnh phúc khoe con gái thứ hai.

"So với chị Lina khi chào đời, Mia trộm vía cứng cáp hơn, mấy ngày tuổi đã có thể tự nâng được, 10-15 ngày đã biết cười và giờ bắt đầu tương tác, trò chuyện với mọi người nhiều hơn. Hơn một tháng tuổi, bé đã nhận ra giọng mẹ và cười rất nhiều", nữ diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chia sẻ.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022