Cùng tham gia chương trình này, Đức Phúc và Hòa Minzy càng được yêu thích bởi tình chị em khăng khít và những màn tương tác hài hước. Ở tập 6, khi ngồi cùng các người chơi còn lại trên bãi biển, Hòa Minzy khiến Đức Phúc khóc nghẹn khi gửi thư cho đàn em.

Hoa-Minzy-Bien-11-3142-1674363882.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kxULtgW5tDhTm_nUltArbQ

Ca sĩ Đức Phúc.

"Giây phút chị đang viết những dòng thư này thì em đang đứng đối diện và chuẩn bị cho đồ ăn tối nay. Thấy em hoà nhập được cùng mọi người và đứng nấu nướng thật giỏi, chị tự hào lắm. Thật vui khi có em ở đây. Thời gian qua chị bận nhiều công việc và gia đình nên không có thời gian cho em và Erik. Xin lỗi em vì những lần làm em buồn, em cô đơn mà người bên cạnh em lại không có chị. Chúng ta hãy cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp của Biển Hy vọng nha. Mãi thương nhau nhé, em trai của chị", Hòa Minzy viết trong thư. Thấy Đức Phúc khóc nức nở, Hòa Minzy chạy đến ôm lấy người em thân thiết để nam ca sĩ bớt xúc động.

Hòa Minzy, Đức Phúc cho biết họ và Erik trở nên thân thiết, tạo nên Gia Đình Hoa Dâm Bụt khi cùng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình - Bolero. Hai ca sĩ đều là những người cá tính, sôi nổi nên thỉnh thoảng phát sinh tranh cãi. Trong mắt Đức Phúc, đàn chị là người cứng đầu và bản thân cũng là người "không phải vừa". Trước những việc không vừa ý, anh sẽ kiên quyết không nhường Hòa Minzy. Mỗi lần như vậy, Erik sẽ đứng giữa, âm thầm nói riêng với từng người để hóa giải mâu thuẫn. Đức Phúc nói hai người hay cãi nhau nhưng cũng sẵn sàng nói lời xin lỗi khi biết mình chưa đúng. Vì vậy, họ mới giữ được mối quan hệ đến giờ.

Hoa-Minzy-Bien-hy-vong-9709-1674363882.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wP4IEg10_NmoTleSierapQ

Tiên Cookie và Hòa Minzy tại buổi ghi hình 'Biển của hy vọng'.

Ở tập 6 Biển của hy vọng, Hòa Minzy và Đức Phúc cùng dàn nghệ sĩ gồm Isaac, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tiên Cookie và Quân A.P gói bánh chưng, pha chế một số đồ uống chủ đề Tết Nguyên đán ở biển Cô Tô (Quảng Ninh). Bên cạnh đó, họ còn thể hiện loạt ca khúc chủ đề mùa xuân.

Biển của hy vọng là show âm nhạc thực tế kết hợp với thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam, lên sóng từ 15/12. Không chỉ hát, các nghệ sĩ còn trải nghiệm những công việc của các nhân viên nhà hàng như quản lý, đầu bếp, pha chế, phục vụ, sáng tạo.

Nguyên An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022