Những ngày đầu tháng 6, cộng đồng yêu ẩm thực Việt Nam lại được phen nức lòng khi bộ gia vị đình đám của Chin-su tạo được tiếng vang xứ người. Tham dự Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul - Seoul Food 2023, ngay từ những ngày đầu sự kiện, booth sản phẩm của Chin-su luôn tấp nập thực khách đến tham quan và trải nghiệm. Từ các thông tin, video, hình ảnh được chia sẻ trên truyền thông và mạng xã hội, không khó để thấy được sự ưu ái mà người dân xứ sở kim chi dành cho bộ gia vị mới của Chin-su.

photo-1-1686214229246645479006.png

Booth gia vị Chin-su thu hút đông đảo khách tới tham quan, trải nghiệm mỗi ngày.

Lần đầu nếm thử các món ăn với tương ớt Chin-su, anh Han Do Hyun khẳng định bản thân sẽ trở thành fan của nhãn hàng gia vị Việt. "6 hương vị tương ớt khác nhau mà vị nào cũng rất ngon, rất hợp với các món Hàn. Có vị thì cay nồng, vị cay thì sảng khoái, có vị lại siêu cay. Là một người thích ăn cay, tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi tương ớt Chin-su", nam thực khách không giấu nổi sự phấn khích.

Trong khi đó, chị Kim Ha Na lại dành tình cảm nhiều hơn cho nước mắm - gia vị tinh hoa của đất Việt. Chị hào hứng chia sẻ: "Hạt nêm, nước tương, tương ớt có thể là trợ thủ đắc lực trong bếp nhưng gia vị tôi mê nhất là nước mắm. Nó mang hương vị rất khác biệt, thử một lần là nhớ mãi. Tôi sẽ dùng nước mắm để chấm với chả giò Việt Nam và nêm vào một số món truyền thống của người Hàn, tôi nghĩ mọi người trong gia đình tôi cũng sẽ thích nó."

photo-1-16862142302851151471945.png

Thực khách háo hức trải nghiệm bộ gia vị Chin-su với các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam như bánh xếp, há cảo, bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng…

Không chỉ được hưởng ứng nhiệt tình bởi các bà nội trợ và tín đồ ẩm thực, bộ gia vị Chin-su cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Một tiktoker chuyên làm nội dung sáng tạo về ẩm thực tại Hàn Quốc bất ngờ trước cách Chin-su kết hợp các nguyên liệu để mang đến những hương vị đặc trưng riêng.

"Sản phẩm nào trong bộ gia vị Chin-su cũng tuyệt: Tương ớt Chin-su cay nồng, kích thích và bùng nổ vị giác ngay khi đưa vào miệng; Hạt nêm Chin-su giúp nước dùng có vị ngọt thanh; Nước tương có mùi thơm rất tự nhiên, hài hòa vị mặn - ngọt, có thể dùng để chấm hoặc để ngâm với trứng, tôm, ghẹ... Còn với nước mắm, mùi thơm hấp dẫn, vị đậm đà, ngọt hậu là điều khiến tôi ấn tượng hơn cả. Tôi tin rằng khi được xuất khẩu sang Hàn Quốc, Chin-su sẽ rất thành công", nữ tiktoker cho hay.

photo-2-16862142308121528768227.png

6 hương vị khác lạ, bùng nổ của bộ tương ớt Chin-su khiến thực khách say mê thưởng thức.

Được biết, trong lần "đổ bộ" xứ Hàn, Chin-su mang đến bộ gia vị gồm: bộ sưu tập 6 hương vị tương ớt sáng tạo, nước mắm Chin-su Cá cơm biển Đông, hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu và nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên.

Cụ thể, bộ sưu tập 6 hương vị tương ớt bao gồm: vị Original nguyên bản, vị Wasabi, vị nấm Truffle, vị cay hơn, tương ớt dành riêng cho phở Việt và tương ớt Bibim xốt cơm trộn - "ngôi sao mới" trong bộ tương ớt Chin-su, lấy cảm hứng từ nền ẩm thực xứ Hàn. Với 6 hương vị độc đáo, mới mẻ, bộ tương ớt Chin-su có thể chiều lòng khẩu vị đa dạng của người tiêu dùng. Đáng chú ý, tại Seoul Food 2023, tương ớt Chin-su cũng lần đầu tiên ra mắt bộ sản phẩm đựng trong tuýp tiện lợi.

Bên cạnh tương ớt, nước mắm cũng là sản phẩm nổi tiếng trong bộ gia vị Chin-su. Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông cho vị ngon nguyên bản, mùi thơm đằm cùng màu hổ phách đẹp mắt. Nhờ nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ, sản phẩm có vị cá chín đậm đà ngọt hậu, giúp các món ăn thêm đậm vị và dậy mùi thơm khi ướp hay nêm nếm.

photo-3-1686214231399704243821.png

Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông gây chú ý với khách tham quan nhờ thiết kế bao bì sang trọng cùng hương vị đậm đà, mùi thơm đặc trưng.

Cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của thực khách là hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Vị ngọt từ nấm hương và tảo bẹ sẽ thêm vị ngọt thanh, hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng cho các món canh, món hầm như canh tương đậu, canh rong biển, canh kim chi….

Mảnh ghép cuối cùng trong bộ gia vị là nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên. Mang vị ngon tinh túy từ hạt đậu nành, nước tương Chin-su không chỉ thích hợp để chế biến các món ăn ngâm tương mà có thể dùng để chấm hoặc nêm vào các món canh, món xào, giúp món ăn thêm tròn vị.

photo-4-1686214230325136341524.png

Trọn bộ gia vị Chin-su gồm 6 hương vị tương ớt cùng với nước mắm, hạt nêm, nước tương "gây sốt" tại Hàn Quốc.

Diễn ra từ ngày 30/5 tới ngày 2/6, Seoul Food 2023 quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp nội địa và nước ngoài tại Hàn Quốc. Đây là sự kiện lớn, tầm cỡ quốc tế, là cơ hội tốt để Chin-su giới thiệu và quảng bá hương vị Việt. Trước khi "chiếm sóng" tại Seoul Food 2023, bộ gia vị Chin-su cũng khiến người dân xứ sở hoa anh đào "chao đảo" khi góp mặt tại Foodex Tokyo Nhật Bản 2023 hồi đầu tháng 3 và sau đó chính thức lên kệ các siêu thị Nhật từ đầu tháng 4.

Có thể thấy, ở bất cứ vùng đất nào mà bộ gia vị Chin-su "hạ cánh", từ Nhật Bản đến Hàn Quốc, gia vị Việt Nam đều để lại dấu ấn sâu đậm với bạn bè quốc tế. Và với hương vị độc lạ, chất lượng hảo hạng, hành trình vòng quanh thế giới của Chin-su - Chin-su Global chắc chắn sẽ còn tiến xa và chinh phục được nhiều thị trường hơn nữa.

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng MASAN

(MASAN CONSUMER CORPORATION)

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Kumho Asiana Plaza Saigon

Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Ngé, Quận 1, TPHCM

ĐT: (84.8) 62 555 660

Fax: (84.8) 38 109 463

Website: www.masanconsumer.com

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022