Trước thông tin 2 "hiệp sĩ đường phố" bị nhóm cướp quay lại tấn công bằng dao dẫn tới thiệt mạng, nam ca sĩ Duy Mạnh - người nổi tiếng với những bình luận thẳng và thật - đã lên tiếng trước sự việc.

kul_news_hiep-si-duong-pho-1.pngMột "hiệp sĩ" tử vong tại chỗ, người còn lại không qua khỏi tại bệnh viện.

Cụ thể, khi được một người hâm mộ hỏi rằng: "Anh nghĩ thế nào về việc mấy hiệp sĩ Sài Gòn bị mất mạng?", giọng ca "kiếp đỏ đen" đã trả lời thẳng thắn suy nghĩ của mình: "Theo anh nghĩ, mấy anh hiệp sĩ tốt nhất là đi làm kiếm tiền nuôi gia đình, cướp giật để chính quyền lo. Vì hiệp sĩ tự đứng ra bắt cướp, không được luật pháp, chính quyền cho sử dụng công cụ hỗ trợ hay vũ khí để bắt cướp, tự vệ đâu?

Tay không bắt cướp thật sự quá nguy hiểm! Tự ý dùng vũ khí mà đâm thằng cướp chết vẫn đi tù như thường mà bị cướp đâm chết chỉ có thiệt. Thằng nào có tài sản không biết giữ, mất kệ nó. Tính mạng con người quý hơn tài sản. Thằng nào mất tài sản đi mà báo công an."

kul_news_screen-shot-2018-05-14-at-2.47.15-pm.pngTrả lời của Duy Mạnh trước câu hỏi của fan hâm mộ.

Là một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng trong giới nghệ thuật, thế nhưng, Duy Mạnh không bao giờ né tránh các vấn đề của người hâm mộ muốn hỏi mình, luôn trả lời nhiệt tình, thẳng thắn, không sợ mất lòng ai. Câu trả lời của anh đã nói rõ suy nghĩ, cùng như cái nhìn của bản thân về sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Khi nhóm hiệp sĩ thuộc đội hiệp sĩ Tân Bình đang thực hiện truy đuổi một nhóm cướp gồm 4 người đi xe Exciter cướp 1 chiếc xe SH của người dân gần khu vực đó, bất ngờ, chúng quay lại dùng vũ khí chống chả khiến 3 người chết, 3 người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Clip: Hiệp sĩ đường phố thiệt mạng do bị nhóm cướp chống trả bằng hung khí.

Hơn hết, mọi người đều hiểu nhưng người thuộc đội hiệp sĩ đường phố này đa số đều là dân lao động, có hoàn cảnh khó khăn và là trụ cột kinh tế của cả gia đình. Khi các anh mất đi, gia đình nhỏ rồi chẳng biết sẽ đi về đâu. Đau thương, chồng đau thương vì thế càng khiến nhiều người thêm phẫn nộ.

Cập nhật tình hình mới nhất của 6 nạn nhân trong vụ hiệp sĩ bị đâm trên đường CMT8

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022