Truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào năm ngoái, Bi Rain và Kim Tae Hee đã mua một tòa nhà ở Seocho-dong, Seoul, đứng tên thật của nam ca sĩ là Jung Ji Hoon.

Tòa nhà nằm cách ga Gangnam 2 phút đi bộ và có 2 tầng hầm, 8 tầng trên mặt đất. Hiện tại, trong tòa nhà cho thuê để mở nhiều dịch vụ như bệnh viện da liễu, nha khoa và quán cà phê, thu nhập cho thuê hàng tháng vào khoảng 200 triệu won (141 nghìn USD).

bi-kimtaehee.jpeg

Hai vợ chồng đã mua tòa nhà với giá 92 tỷ won (64,7 triệu USD). Bi Rain sở hữu 6/10 cổ phần, và phần còn lại thuộc sở hữu của một công ty trách nhiệm hữu hạn do Kim Tae Hee đứng đầu.

Tuy nhiên mới đây, ngành bất động sản cho biết cặp đôi đã niêm yết tòa nhà này với giá 140 tỷ won (98,6 triệu USD). Nếu bán thành công, Bi Rain sẽ lãi gần 50 tỷ won so với giá mua trong một năm.

Thông tin này đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cáo buộc Bi Rain và Kim Tae Hee đầu cơ trục lợi.

Đáp lại nguồn tin trên, công ty quản lý của Bi Rain cho biết anh và bà xã Kim Tae Hee chưa bao giờ bán tòa nhà này.

bi-kimtaehee.jpg

Trong quá khứ, chương trình TMI News từng bình chọn Bi Rain đứng đầu danh sách những người nổi tiếng làm giàu nhờ lợi nhuận từ bất động sản.

Dù sở hữu khối tài sản khủng, thế nhưng cặp đôi lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư hay phung phí vào tiêu xài hàng hiệu xa xỉ.

bi-rain-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Động thái cực gắt của Bi Rain với kẻ tung tin đồn ngoại tình

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022