Cách đây không lâu, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tham gia một chương trình truyền hình thực tế, trong đó cả hai phải tổ chức đám cưới giả. Tuy nhiên chính vì việc này mà cặp đôi đã gặp nhiều rắc rối. Hai bên gia đình đã nhận về những cuộc gọi trách móc việc không mời đám cưới của họ hàng và người quen. Puka hài hước kể: "Quá nhiều cuộc gọi từ bà con, dòng họ, bạn bè hỏi ba mẹ mình là tại sao đám cưới không mời. Có nghĩa là mọi người tưởng thiệt đó...".

sau-le-cuoi-tren-song-truyen-hinh-puka-va-gin-tuan-kiet-meo-mat-vi-rac-roi-bat-dac-di-1-ngoisaovn-w700-h438-1431.jpg

Còn Gin Tuấn Kiệt cũng phải đối mặt với phiền phức. Anh kể: "Gin cũng bị trường hợp giống như chị Puka, họ hàng gọi điện thoại cho ba mẹ bảo là sao tụi nó làm đám cưới hồi nào vậy mà sao không mời". Dường như tin đồn tình cảm trước đó cộng với việc cả hai diện đồ cưới quá đẹp đôi nên khiến ai nấy lầm tưởng cặp đôi đã nên duyên nên lứa.

Trước đó, Puka đã chính thức xác nhận chuyện có bạn trai trước khán giả. Cô nói: "Nếu mà hỏi thì cũng chia sẻ thật lòng với mọi người rằng Puka cũng có bồ rồi. Cũng lớn, trên hàng ba rồi nên bây giờ cũng đến tuổi yêu, mà thực ra là quá tuổi yêu rồi chứ nên là... có bồ rồi".

"Puka cũng lớn rồi, đâu phải con gái 18 - 20 đâu mà phải giấu, Puka có người yêu rồi và người yêu Puka cũng hiểu về mọi mặt. Hầu như người yêu Puka không ghen tuông với bất kỳ ai và hiểu công việc của Puka là phải cần như vậy. Còn chuyện cưới xin thì cho Puka xin được giữ lại.

Puka từng chia sẻ là chỉ thích quen người trong ngành, không thích quen người ngoài ngành, thế nhưng cuộc đời đưa đẩy, hữu duyên, dính đâu thì dính... Thế nhưng khi tình yêu đủ độ chín và tôi cảm thấy sẵn sàng thì sẽ chia sẻ với mọi người", Puka tiết lộ.

saostar-lrct48b2m0l7sndy-1708.jpg

Những chia sẻ của Puka khiến dân tình xôn xao, nhiều người lập tức réo gọi Gin Tuấn Kiệt và cho rằng người cô nhắc đến là anh.

Còn về Gin Tuấn Kiệt, khi được hỏi về mối quan hệ với đàn em, Puka đã thổ lộ: "Tôi và Gin Tuấn Kiệt có cùng nhau tham gia một chương trình thực tế, may mắn chúng tôi được khán giả yêu thích và ghép đôi, vì thế mà nhất cử nhất động của 2 đứa đều được mọi người để ý. Tuy nhiên, tôi thấy buồn cười khi bị soi bí mật hẹn hò với Gin. Những món đồ tôi dùng không phải là hàng đắt đỏ hay hàng phiên bản giới hạn có 1-2 cái mà đó là những món đồ có mặt trên khắp các cửa hàng và rất dễ mua được. Đôi khi vô tình trùng, hoặc hao hao giống hoặc có khi tôi soi và chẳng thấy giống nhau nhưng mọi người vẫn nhất nhất cho rằng đó là bằng chứng tôi và Gin dùng đồ đôi.

Nhưng việc soi mang đồ giống nhau tôi thấy bình thường, chẳng phải bằng chứng hẹn hò gì. Tôi cũng hay mang giày giống Quang Trung, giống Anh Đức rồi đội nón giống Jun Phạm. Quá trời thứ sao mọi người không soi, chắc hôm nào tôi phải tự tung bằng chứng lên. Cũng chính vì mọi người soi Gin với tôi, nên giờ đi đâu tôi cũng bị trêu, nhất là bị anh Trường Giang trêu. Puka vừa tan vỡ một cuộc tình trong lứa tuổi không còn trẻ lắm nên chắc mọi người cũng mong sớm ổn định lại. Họ nghĩ tôi cô đơn, cần tình yêu nên thương mà mai mối đó thôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022