Nguyên nhân của sự việc được cho là bắt nguồn từ một sự kiện diễn ra tối 31/7 và có sự góp mặt của Erik. Tại đây, một nhóm người được cho là fan của nam ca sĩ đã thực hiện một trào lưu phản cảm, hô những từ được cho là chưa chuẩn mực khi Erik trình diễn.
erik-3.jpgErik
Đoạn clip ghi lại sự việc đã được lan truyền trên nhiều hội nhóm Facebook và Erik vừa chính thức lên tiếng về vấn đề này.
"Chào mọi người. Sáng nay 1/8, Erik và ê kíp có nhận được thông tin về việc Fan club của Erik thực hiện trào lưu phản cảm, có từ ngữ chưa phù hợp trong chương trình có tiết mục của Erik tối ngày 31/7 thông qua một số bài báo, bài đăng trên mạng xã hội".
erik-4.jpg
Chủ nhân bản hit Chạy về khóc với anh tiếp tục: "Sau khi tiết mục của Erik kết thúc, ê kíp đã phát hiện vấn đề và ngay lập tức liên hệ với trưởng fan club Sea Sea (tên FC chính thức của Erik). Sau khi xác minh thông tin, 31/7 là show event, chỉ những ai có vé mời mới có thể vào xem cho nên FC của Erik không thể có mặt tại hội trường trong lúc tiết mục của Erik diễn ra.
Việc được khán giả trong chương trình ủng hộ là một điều Erik rất xúc động và biết ơn, nhưng số ít khán giả có mặt lúc đó đã cổ vũ theo trào lưu bị cho là phản cảm nằm ngoài sự kiểm soát của Erik và phía ê kíp".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022