Tôi đang sống và làm việc tại quận 8, TP HCM, là người vui vẻ, nhiệt tình, biết lắng nghe và chia sẻ với người khác, biết đối nhân xử thế, nấu ăn. Quê tôi ở miền Tây, lên Sài Gòn học tập và làm việc được 9 năm, hiện là quản lý cho một công ty lớn về ngành quảng cáo.

Tôi 29 tuổi, tốt nghiệp đại học kinh tế năm 2012, đang tìm "một nửa" của mình, ngoại hình tương đối đẹp trai, cao 1m68, nặng 63 kg.

Rất mong được làm quen với các bạn nữ có ý định nghiêm túc và thật lòng. Tôi không đăng tải hình ảnh cá nhân lên vì sợ bạn bè thấy hơi ngại. Các bạn muốn thấy hình thì liên lạc với tôi nhé, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm.

Tôi hy vọng sớm tìm được bạn đời để cuộc sống trọn niềm vui. Tôi chia sẻ bài này là thật lòng và nghiêm túc muốn tìm một tình yêu đích thực nên cũng mong gặp bạn nữ như vậy.

"Em không xinh cũng chẳng sao, chỉ cần có duyên và dịu dàng. Em không giỏi cũng được, chỉ cần biết chia sẻ. Em chẳng biết biết nấu ăn cũng không sao, anh sẽ là người chỉ cho em. Người yêu của anh ơi, em đang ở đâu, hãy xuất hiện đi!".

Xem thêm chia sẻ khác tại đây

  • Họ tên: Nguyễn Tấn Đừng
  • Tuổi: 32 tuổi
  • Nghề nghiệp: Văn phòng
  • Nơi ở: Quận 8, TP Hồ Chí Minh
  • Giới tính: Nam
label-contact-tamsu-5659-1541989567.pngLiên lạc với tác giả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022