Trong tập 2 Biển của Hy vọng, Isaac đã lần đầu hát live ca khúc mới "Vượt qua Everest". Giọng hát như ngọt ngào cùng sự ủng hộ nhiệt tình của dàn cast và khán giả có mặt khiến cho bầu không khí tại bờ biển Cô Tô trở nên sôi động và không kém phần ấm áp.

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ hát live ca khúc này kể từ sau khi anh trình làng MV với khán giả. Dù mới “xuất xưởng” nhưng sản phẩm của cựu thành viên nhóm 365 đã thu về lượt view khá ấn tượng và lọt top trending Youtube mảng âm nhạc.

Ca khúc mới của Isaac được đông đảo khán giả nhận xét là cuốn hút với giai điệu sống động, mang lại tâm trạng vui vẻ, hào hứng cho người nghe. Điểm cộng của ca khúc còn nằm ở ca từ rất dễ nhớ, cụm từ 'vượt qua Everest' được lặp lại nhiều lần giúp khán giả dễ dàng hát theo và nhớ tên ca khúc mới. Đặc biệt, giọng hát trầm ấm, sử dụng kỹ thuật phù hợp cùng vẻ điển trai của giọng ca sinh năm 1988 đã thực sự chinh phục khán giả. 

9095ed207a0c18aa95eded22db65942bea-1671720078331187822082.jpeg

Issac với thử thách pha chế

Phần trình diễn này không chỉ là món quà cho khán giả mà còn là phút thư giãn, nghỉ ngơi quý giá cho Isaac sau khi anh tất bật đến mức "rối" cả lên vì pha chế phục vụ khách đến nhà hàng khi thử sức trong vai trò bartender ở tập mới nhất series truyền hình truyền hình thực tế.

Trong buổi họp báo công bố show, anh cho biết, bàn tay của mình đã bị buốt và phỏng lạnh sau lắc liên tục để pha chế 20 ly nước. Khi lên hát, tay của nam ca sĩ đã run rất nhiều và gặp khó khăn trong việc giữ micro để hát thật tốt nhất.

MV "Vượt qua Everest" của Issac  có sự góp mặt của Á hậu Phương Nhi.  Người đẹp sinh năm 2002 đảm nhiệm vai nữ chính trong MV.

MV của Isaac đang nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích từ khán giả. Một số tài khoản bình luận: "Hình ảnh và lời nhạc, giai điệu hỗ trợ cho nhau rất tốt", "Quá nhiều sự đáng yêu của Isaac và Phương Nhi trong MV lần này", "Từ đầu, mình bị thu hút bởi nhan sắc của Isaac và Phương Nhi, nhưng khi nghe mình bắt đầu thích bài hát này"...

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022