utyfgv5kvwkckhx2zaoy9n3jpwb76k5lndrinlf2.jpeg"PD Note" tung trailer 30 giây tiết lộ nhiều điều bất ngờ trong bê bối gian lận phiếu bầu từ chuỗi chương trình Produce 101 và Idol School. 

Theo như thông báo trước đó, MBC sẽ phát sóng những tập điều tra đặc biệt nằm trong chương trình “PD Note” của nhà đài để mang đến cái nhìn cụ thể hơn cho khán giả về cáo buộc gian lận phiếu bầu của Mnet. Mà đối tượng của MBC không gì khác chính là chuỗi series chương trình tuyển chọn thực tập sinh sống còn “Produce 101” qua 4 mùa và “Idol School”.

ij5ycveo0xldked8mzhvlvnvyrpl56xkroaamn0m.pngNhân chứng giấu mặt tiết lộ: "Center đã bị tráo đổi"

Trong trailer dài 30 giây, khán giả dễ dàng nhận ra phân đoạn một người được cho là nhân chứng giấu mặt “úp mở” nói về việc vị trí center đã bị hoán đổi. Ngay lập tức, nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu đây có phải là center chính thức trong đội hình ra mắt như Roh Ji Sun (fromis_9), Jeon So Mi (I.O.I), Kang Daniel (WANNA ONE), Jang Won Young (IZ*ONE) hay Kim Yo Han (X1)?

29raoymjenfxrudbbrmjjxjm3kisvtq1qju27e59.jpeg5 thành viên là center của: fromis_9, I.O.I, WANNA ONE, IZ*ONE và X1

Nhưng vì không nói rõ là center nào nên dẫn đến dư luận cũng “chĩa mũi dùi” đến vị trí center của các ca khúc chủ đề trong series “Produce 101” như Choi Yoo Jung (mùa 1), Lee Dae Hwi (mùa 2), Miyawaki Sakura (mùa 3) hay Son Dong Pyo (mùa 4). Đặc biệt là khi cả 4 thần tượng đảm nhận vị trí center này đều có mặt trong line-up ra mắt cuối cùng.

gawxq1trr62dgwfb75tu9g6t8fvvjlern7rhgp0q.jpegNgoài ra còn có center của ca khúc chủ đề qua 4 mùa "Produce"

Việc MBC chỉ đề cập duy nhất đến từ “center” nên cũng có thể nghĩ rằng nhà đài đang ám chỉ người nắm giữ vị trí trung tâm ở các vòng thi đấu của chương trình. Nhiều người còn chỉ ra rằng, thậm chí điều đó có thể ngầm nói đến center các ca khúc đêm chung kết, center trong mỗi vòng loại trừ. Vậy nên trước trailer của MBC, dư luận vẫn còn đặt ra rất nhiều nghi vấn về cái từ “center” mà họ nhắc đến.

juglqtngspfp7snfumkldkeqzdvf6tvogvrt9l9b.pngNhân chứng cho biết có 8 vị trí ra mắt đã được sắp xếp từ trước

Ngoài ra, một nhân chứng giấu mặt khác cũng cho biết: “Có đến 8 vị trí trong đội hình ra mắt đã được sắp xếp từ trước”. Điều này khiến nghi vấn Mnet nhúng tay vào kết quả bầu chọn, thao túng phiếu bầu trước đó được cảnh sát điều tra càng thêm thuyết phục. Theo như những gì đã công bố, cảnh sát Hàn Quốc hiện đang nắm giữ trong tay số liệu chứng minh, có từ 2 - 3 thành viên trong đội hình ra mắt của X1 vốn dĩ không được debut.

zluhi1a0bqpxyhnup6qleayt69cojlucgsoddswa.pngtx0stzvn05yyqc5zuitbixpgllakt09azeydht0q.pngb1iulsvhld6rn2t8qyim29jyyqf0augzbn93ytmz.pngKhông hề có người nào ngồi đếm số lượng phiếu bầu của chương trình

MBC cũng đưa ra tuyên bố rằng đội ngũ biên kịch và nhóm sản xuất chính là người đứng sau những vụ bê bối phiếu bầu này. Theo phía “PD Note”, biên kịch của chương trình đã nhận được kết quả phiếu bầu từ trước và cũng “không có PD nào ở đây ngồi đếm số lượng phiếu bầu cả”.

fa9wlyxaf7wxsj0lxizta9klauctfzgodgi9bhte.pngxyvx4u7bcwvaqr74xp2ahs5tvllydnvncezokrzw.pngMột số hình ảnh trong đoạn trailer

Ở cuối đoạn trailer, MBC đã đưa ra lời kết: “Tất cả đều là giả dối. Tựa như một ván bài đã lật ngửa từ trước, chúng ta đều bị lừa”. Được biết, tập phát sóng đặc biệt này sẽ được chính thức “trình làng” vào ngày 15/10 sắp tới đây. MBC sẽ nhận nhiệm vụ, công khai quá trình điều tra vụ việc gian lận phiếu bầu và công bố cả dàn line-up chính thức mà không có bàn tay của Mnet xáo trộn.

5wwslonyl69xwvpybtrr79hdxywts21y9mzxnsxs.pngChương trình đặc biệt "PD Note" sẽ lên sóng ngày 15/10

Trước những thông tin được phía MBC đưa ra, người hâm mộ vô cùng tức giận, thậm chí họ còn đòi X1 chấm dứt hợp đồng. Các nhóm nhạc bước ra từ chương trình “Produce 101” như I.O.I, WANNA ONE dù tan rã cũng sẽ khó tránh khỏi sự điều tra của cảnh sát. IZ*ONE đang hoạt động tốt cũng bị ảnh hưởng từ dư luận. Và đặc biệt là nhóm nhạc chỉ vừa ra mắt hơn 1 tháng - X1 đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích của Knet.

ntcqw8bz1bi4ns1uq1sq4c3ptogmzfswrqknpwyl.pngy0pzbug4mjpm2tl8z4zcts8rconpgnc12nkb0b9y.jpegky2r23q3idvhbsyarfqmmyivk8tvb4jm0lu4xfcu.pngqbvevlvpwrn9mukegjxhe5jtzdiviwieavi5d5no.jpegybsmpohtqvvruhaxi80zvhdwlstgbqomdsm3yd1r.jpegLogo chính của 4 mùa "Produce" và "Idol School" được MBC  đưa vào đoạn trailer

Hiện tại, phía Mnet và SWING Entertainment vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về tương lai của X1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022